:::     :::

แอนจ์ยันไม่สนแวร์เนอร์เคยล้มเหลวสิงห์

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่าไม่ได้สนใจเรื่องความล้มเหลวในอดีตของ ทิโม แวร์เนอร์ กับ เชลซี ก่อนเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มายัง ไก่เดือยทอง แบบยืมตัวจนจบซีซั่น โดยหวังว่าจะเรียกฟอร์มเดิมๆ สมัยที่ทำให้เขาย้ายไปยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ ในปี 2020 กลับคืนมา

เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับ เชลซี แต่ก็ย้ายกลับไปยัง ไลป์ซิก ด้วยราคาที่ย่อมเยา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความล้มเหลว โดยมักถูกวิจารณ์ว่ามีปัญหาในการจบสกอร์และล้ำหน้าบ่อยมาก

"ผมไม่ได้มองเรื่องนั้นมากไป ผมกำลังดูสิ่งที่เขาสามารถมอบให้เราได้ในวันนี้ ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 หรือ 4 ปีที่แล้ว ผมกล้าที่จะบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง เป็นคนที่แตกต่างออกไป เราทุกคนมีวิวัฒนาการ เขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นที่อาจจะแตกต่างไปจากช่วงชีวิตของเขา"

"เมื่อพูดถึงนักเตะที่เข้ามา มันเกี่ยวกับว่าผมเห็นพวกเขาอยู่ในทีมที่ผมมีและผมกำลังสร้าง ทิโม อยู่ในจุดที่เขากำลังมองหาบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงสถานะปัจจุบันของเขา และการย้ายก็เป็นหนึ่งในทางเลือกเหล่านั้น"

"สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตไม่เกี่ยว เขาอยู่ในวัยที่ดี มีแรงบันดาลใจเรื่องทีมชาติ ต้องการเล่นในระดับสูง และสโมสรนี้ก็มอบโอกาสนั้นให้เขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})