:::     :::

พิตต์แมนไม่เกี่ยงแม้ต้องเล่นภายใต้แท็ก

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ คาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แต่ก็ยินดีตอบรับการเล่นภายใต้ แฟรนไชส์แท็ก เช่นกัน

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมค้นหาสิ่งดีที่สุดของตนเองจากการทำข้อตกลงระยะยาว แต่หากต้องเล่นภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก กับทีมอินดี้ เขาก็พร้อมน้อมรับเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

พิตต์แมน มีความสุขกับฤดูกาลดีสุดในอาชีพของเขา หลังปีกนอกวัย 26 ปี รับบอล 109 ครั้ง ระยะ 1,152 หลาดีสุดทั้งสองรายการและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2023 ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'จากตอนนี้จนถึงเดือนมีนาคม ผมยังคงเป็น โคลท์ส' พิตต์แมน กล่าว 'แต่เมื่อพูดถึงเรื่องของสัญญา ผมมาไกลขนาดนี้แล้ว ผมชอบเวลา 4 ปีที่นี่มาก แต่ผมจะไม่ทำการตรวจสอบสถานะของตัวเองหากผมไม่ได้สำรวจทุกตัวเลือกและค้นหาสิ่งดีที่สุด' 

'ผมคิดว่าเราอยากจะเข้าใจสิ่งที่อยู่ข้างนอกนั่น' 

โคลท์ส เคยมีการตัดสินใจครั้งสำคัญกับรันนิ่งแบ็ก โจนาธาน เทย์เลอร์ ซึ่งเหลือสัญญารุคกี้อีกหนึ่งปี ซึ่งนำไปสู่ช่วงปิดฤดูกาลที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์กลับไปกลับมาจนกระทั่งทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันในที่สุด 

สำหรับฤดูกาลนี้ โคลท์ส สามารถเลือกติด แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่าประมาณ 21.664 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง พิตต์แมน ไม่เกี่ยงที่จะรับมันเช่นกันแม้ว่าจะต้องการทำข้อตกลงระยะยาวมากกว่าก็ตาม

'แฟรนไชส์ แท็ก, ผมไม่คิดว่าจะมีใครไม่พอใจกับเงิน 21.664 ล้านเหรียญสหรัฐ' พิตต์แมน กล่าวพร้อมหัวเราะ 'แฟรนไชส์ แท็ก เกือบจะเหมือนกับแท็กแสดงความเคารพ เพราะคุณได้รับค่าตอบแทนเหมือนกับตำแหน่งท็อป 5 ของตำแหน่งของคุณ'

'แต่ผมจำเป็นต้องเล่นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่? ผมไม่ต้องการบอกว่าไม่จำเป็น ผมไม่ต้องการเล่นกับแท็ก คุณสามารถใช้สิ่งนั้นทำงานเพื่อบรรลุข้อตกลงระยะยาวได้เช่นกัน'

อย่างไรก็ตามหาก พิตต์แมน ต้องออกจากอินเดียนาโพลิส เขาต้องการเล่นกับทีมบุกที่ใช้งานเขาเป็นภัยคุกคามในแนวตั้งมากขึ้น หลังจากเขารับบอลเฉลี่ยเพียง 10.9 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้งตลอด 4 ปีกับทีมอินดี้ และเล่นภายใต้ข้อจำกัดบางอย่างกับควอร์เตอร์แบ็ก

'ผมรู้สึกว่า (โคลท์ส) อนุญาตให้ผมแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้' พิตต์แมน กล่าว 'เห็นได้ชัดว่ามีแง่มุมต่างๆในเกมของผม การขว้างเพื่อดาวน์ มันเป็นแค่สิ่งที่ทีมบุกเราเป็นในปีนี้ เราใช้แผนวิ่งจำนวนมากและมันใช้ได้ดีสำหรับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด