:::     :::

สื่อเผยบราอิมอาจต้องขึ้นเขียงผ่าไหล่

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ มีปัญหาที่กระดูกอ่อนหัวไหล่ขวาจนต้องสวมสายรัดและพันเทปแน่นหนาระหว่างการลงเล่นเพื่อป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะส่ง บราอิม ดีอาซ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อขจัดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระดูกอ่อนที่หัวไหล่ขวาและยังคงลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดมาจนถึงปัจจุบัน

บราอิม มีปัญหาที่กระดูกอ่อนที่หัวไหล่ขวาจากการลงเล่นฐานะสำรองในเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-3 บนเวทีลีกาในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมิดฟิลด์วัย 24 ปีต้องลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดนับตั้งแต่นั้น โดยสวมสายรัดและผ้าพันไหล่ที่ค่อนข้างหนาแน่น ซึ่งเผยให้เห็นหลังเกมที่ทีมชุดขาวสยบทีมตราหมี 5-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธ

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด อาจพิจารณาส่ง บราอิม เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีจะสามารถลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก็ตามและจะผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลังจากนั้นหากนักเตะไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์นี้

บราอิม มีบทบาทมากขึ้นกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงหลังจากการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ลงเล่นฐานะตัวจริง 6 ครั้งจาก 14 เกมบนเวทีลีกาและทำ 3 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด