:::     :::

เอ็ดเวิร์ดส์เข้าใจได้เบิร์นลี่ย์หัวเสีย

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีม ลูตัน ทาวน์ กล่าวเห็นใจและเข้าใจ เบิร์นลีย์ ที่ไม่สมอารมณ์กับประตูตีเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลูตัน ทาวน์ ตามตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจากลูกโหม่งของ คาร์ลตัน มอร์ริส โดยที่น่าจะเป็นการฟาวล์ของ เอไลจาห์ อเดบาโย่ ที่ไปชน เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด 

เอ็ดเวิร์ดส์  เริ่มต้นด้วยการกล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า "ผมพอใจมากๆ กับคะแนนที่ได้ในช่วงท้าย ผมรู้สึกว่าเราสมควรได้เป็นอย่างน้อย ฟอร์มการเล่นสุดยอดเลย การได้คะแนนนอกบ้านน่ายินดีอยู่แล้ว"

"มีความรู้สึกปนเปในช่วงพักครึ่ง เราครองเกมได้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่เป็นรอง 0-1 ไปก่อน เราเล่นครึ่งหลังไม่ดีเหมือนครึ่งแรก แต่เราพยายามไม่หยุดในการทำสิ่งที่ถูกต้อง"

เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ให้เห็นความถึงประตูตีเสมอที่เป็นประเด็นถูกเถียงว่าน่าจะเป็นการฟาวล์ในจังหวะที่ เอไลจาห์ อเดบาโย่ ชนกับ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตู เบิร์นลีย์ ก่อนที่ คาร์ลตัน มอร์ริส จะโหม่งเข้าไป 

กุนซือหนุ่มวัย 41 ปีกล่าวว่า "ผมคิดว่าหากการตัดสินออกมาตรงข้ามผมก็คงผิดหวังสุดๆ เหมือนกับพวกเขา แต่หากลูกนี้ไม่เป่าเป็นประตูก็ถือว่าเป็นการฟาวล์ที่ค่อนข้างเบา"

"มันเป็นอีกครั้งที่ตัดสินได้ยาก ผมดีใจแหละที่ผู้ตัดสินตัดสินแบบนั้นเพราะทำให้เราได้หนึ่งคะแนน แต่ก็เข้าใจในความหงุดหวิดของคู่แข่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด