:::     :::

ดายเออร์ชี้ซานโช่มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีรอน ดายเออร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มองว่า เจดอน ซานโช่ มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจมาตั้งแต่สมัยเป็นแข้งอะคาเดมี่ หลังเคยได้ดูเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017

    ซานโช่ มีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก จนปล่อยตัวไม่สนใจอะไรแม้ทีมจะผลงานแย่หลังมีภาพเจ้าตัวออกไปปาร์ตี้อยู่เสมอเพราะรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะไม่ได้อยู่ในทีม ซึ่งทาง ดายเออร์ เผยว่าตัวเองมองแข้งค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ว่ามีปัญหาเรื่องความแข็งแกร่งทางจิตใจมาตั้งแต่เล่นเกม ยูธ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    "เขาเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่กำลังก้าวขึ้นมา เขาเป็นที่พูดถึงของทุกๆ คนที่อะคาเดมี่ในเวลานั้น" ดายเออร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

    "ผมเป็นโค้ชอยู่และเมื่อผมได้ดู แมนฯ ซิตี้, ไม่มีใครหยุดเขาได้เลย นี่คือทีมเยาวชน ทีมอายุต่ำกว่า 18 ปีซึ่งเขาน่าทึ่งมาก เขาน่าจะอายุ 17 ปี และทุกคนล้วนต้องการตัว เขาสามารถเลือกได้ "

       

    "พวกเขาพบกับ เชลซี ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ และเผชิญหน้ากับ รีซ เจมส์ และ รีซ เจมส์ ทำได้ดีกว่าซึ่งมันเกิดขึ้นกับใครก็ได้ แต่เขาก็เล่นแบบไม่เอาหน้าตาเฉยในเกมชิงชนะเลิศนั้น"

    "เขาแค่ต้องมีสภาพจิตใจที่ดีและผมรู้สึกไม่ดีกับเขาในตอนนั้นและคิดว่ามันแปลกไปหน่อย เขาทำให้โลกทั้งใบอยู่แค่เอื้อม เขามีเกมที่แย่แต่เขาเล่นแบบทิ้งเกมไปเลย"

    "คุณได้เห็นว่าเขาไร้ชีวิตชีวา เขาหยุดวิ่งไล่คู่แข่งและยอมแพ้ โดยพื้นฐานแล้วก็คือใจไม่สู้เลย"

    สำหรับเกมชิงชนะเลิศในปีนั้น เชลซี ที่นำทัพโดย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เทรโวห์ ชาโลบาห์, รีซ เจมส์, เมสัน เมาท์ และ มาร์ค เกฮี เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ซานโช่ และ ฟิล โฟเด้น เป็นตัวชูโรงที่สกอร์รวม 6-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด