:::     :::

ซิลวายันกุสโต้ควรโดนใบแดง

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ยืนยันว่า มาโล กุสโต้ กองหลัง เชลซี ควรได้ใบแดงจากจังหวะที่เสียบหนักใส่ วิลเลี่ยน ใน่ช่วงครึ่งแรกของเกมที่ สิงห์บลูส์ เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 1-0

"มันเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับเราและ เชลซี มันเป็นศึกดาร์บี้ เราเริ่มเกมได้ไม่ดี ช่วง 15 นาทีแรกยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีมาก เชลซี ดีกว่า หลังจากผ่านไป 20, 25 นาที เราก็เริ่มเล่นได้ น่าเสียดายสำหรับเราที่เสียจุดโทษในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก กุสโต้ น่าจะโดนใบแดง มันยากสำหรับผู้ตัดสินในสนามที่จะเห็นอะไรมากกว่านั้น ซึ่งเขาให้ใบเหลือง ความคิดเห็นของผมในตอนนั้นคือควรมีวีเออาร์มาช่วย มันยังไม่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้ ครึ่งหลังเราเปิดมากขึ้น ยอมรับความเสี่ยงมากขึ้น เรามีโอกาสของเรา เชลซี ก็เช่นกัน"

พูดถึงใบเหลืองของ มาโล กุสโต้ "ผมได้ข้อมูลโดยตรงจากม้านั่งสำรองบนหน้าจอ มันชัดเจน ผมรู้ถึงความคิดเห็นของทีมงานผู้ตัดสิน มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ผมคิดว่ากับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา วิสัยทัศน์จากวีเออาร์คือสิ่งที่จำเป็น เขาให้ใบเหลืองและวีเออาร์น่าจะกลับคำตัดสิน (เปลี่ยนเป็นใบแดง)"

พูดถึงความพยายามของผู้เล่น "นักเตะทุ่มเททุกอย่างและแฟนๆ ก็อยู่กับเรา เรามีทีมที่ดีมาก และเราต้องการช่วงเวลาเพื่อสร้างโอกาสให้มากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})