:::     :::

พอชยอมรับลูกกุสโต้เสียบน่าแดงได้

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ออกมายอมรับว่าจังหวะเสียบหนักของ มาโล กุสโต้ ลูกทีมตัวเองใส่ วิลเลี่ยน ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ สิงห์บลูส์ เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 อาจจะเป็นใบแดงได้

"มันเป็นโมเมนตัมที่แตกต่างระหว่างเกม ครึ่งแรกนั้นยากมาก แต่เราก็เล่นได้ดีมากในช่วง 30 นาทีแรกของครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราเหมาะสมกับชัยชนะ เราเป็นทีมที่ดีกว่า ผมดีใจมาก"

พูดถึงการเข้าปะทะของ มาโล กุสโต้ "แน่นอน ผมเข้าใจ ผมเคารพความคิดเห็นของเขา มันเป็นการปะทะที่ยากสำหรับผู้ตัดสินและวีเออาร์ บางทีเราก็เจอปัญหากับการโดนไล่ออกในจังหวะแบบนี้ ผมจะไม่บอกว่าไม่ ผมยอมรับและเข้าใจว่ามันอาจจะเป็นใบแดง ผมไม่อยากพูดอะไรมากเพราะผมเห็นทุกมุม นั่นคือฟุตบอล บางครั้งมันก็อยู่ข้างคุณ บางครั้งมันก็ไม่"

พูดถึงการกลับมาลงสนามได้อีกครั้งของ เบน ชิลเวลล์ "สิ่งสำคัญคือต้องมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ถ้าเราเปรียบเทียบผู้เล่นของเรากับนักเตะของ ฟูแล่ม พวกเขามีผู้เล่นที่เล่นในลีกนี้มานานหลายปีและเราไม่ได้มีมากสักเท่าไหร่ เรากำลังพูดเกี่ยวกับ เชลซี และใช่ แน่นอน แต่เรากำลังอยู่ในกระบวนการสร้างทีมใหม่ นี่คือเกมประเภทที่สามารถช่วยให้เราเชื่อมั่นในกระบวนการนี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด