:::     :::

เพเทรียตส์ตั้งเมโยเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งเบลิชิค

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจร็อด เมโย โค้ชวัย 37 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อจาก บิลล์ เบลิชิค

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันการแต่งตั้ง เจร็อด เมโย วัย 37 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังตัดสินใจแยกทางกับ บิลล์ เบลิชิค ที่ทำงานฐานะเฮดโค้ชมานาน 24 ปีและนำทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 6 สมัย ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมโย ซึมซับการทำงานร่วมกับ เบลิชิค ตั้งแต่เป็นผู้เล่นของ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2008-2015 หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 10 ก่อนหวนคืนองค์กรเมื่อถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ตั้งแต่ปี 2019 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังการจากไปของเฮดโค้ชวัย 71 ปี 

เพเทรียตส์ เจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับ เมโย ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 โดยมีรายงานตามมาว่าโค้ชวัย 37 ปีถูกวางตัวเป็นทายาทในอนาคตของ เบลิชิค ก่อน โรเบิร์ต คราฟธ์ จะเลือก เมโย เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการจ้างงานที่ยาวนาน แม้ว่าจะมี ไมค์ วราเบล ที่เคยเล่นไลน์แบ็กเกอร์กับองค์กรพร้อมเป็นอีกทางเลือกหลังถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชด้วยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม คราฟธ์ ไม่เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจโดยมอบหมายงานใหญ่แก่ เมโย ที่จะสร้างทีมสตาฟฟ์และบัญชีรายชื่อของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ในขณะที่ทัพนักรบกู้ชาติจะทำงานเพื่อว่าจ้างผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เพื่อมาทำงานร่วมกับเฮดโค้ชป้ายแดงต่อไป 

นับตั้งแต่ เมโย เข้ามาทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ เพเทรียตส์ เสียเฉลี่ย 19.2 คะแนนต่อเกม (อันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอล), ทำเทคอะเวย์ 136 ครั้ง (อันดับ 2) และ หยุดคู่แข่งในการเล่นดาวน์สาม 35.8 เปอร์เซ็นต์ (อันดับ 2) 

เมโย กำลังจะอายุครบ 38 ปีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เขาจึงเป็นหัวหน้าโค้ชอายุน้อยสุดของเอ็นเอฟแอล หนุ่มว่าตอนที่ ฌอน แม็คเวย์ เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ เกือบหนึ่งเดือนและยังเป็นหัวหน้าโค้ชผิวสีคนแรกของแฟรนไชส์ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด