:::     :::

อันเชล็อตติเห็นตรงชาบีไม่มีทีมใดเหนือกว่า

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่ารายละเอียดเล็กๆน้อยๆจะเป็นตัวตัดสินเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มีความคิดเห็นตรงกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ว่าไม่มีฝั่งใดเป็นทีมเต็งในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทีมชุดขาวจะดูดีกว่าก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นแชมป์สำคัญ เพราะภาพลักษณ์ของสโมสร เกม 'เอล กลาซิโก้' ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเท่าเทียมกัน ไม่มีทีมเต็งตามวิถี มันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่จะตัดสินในเกมชิงชนะเลิศ' อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงเรื่องปวดหัวที่เขาเผชิญในเกมนี้คือการเลือกผู้รักษาประตูตัวจริงในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ หลัง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ได้ออกสตาร์ทในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่นายทวารวัย 29 ปีก่อความผิดพลาดให้เห็นชัดเจน ก่อนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆมาดริดที่อยากให้เขาส่ง อันเดรย์ ลูนิน มือกาวชาวยูเครนลงเล่นตัวจริง แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร

'เราเซ็นสัญญากับ เกปา เขาเป็นตัวจริง จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บ ลูนิน สมควรได้ลงแข่งขัน ไม่ใช่เพราะความผิดพลาดของ เกปา แต่เพราะการทำผลงานที่ดีของเขา ผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถเลือกผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรองได้ สิ่งสำคัญคือพวกเขาทั้งคู่ต่างเข้าใจเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด