:::     :::

เคร้าช์หนุนเปโตรวิชยึดมือหนึ่งเฝ้าเสาสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หนุน จอร์เจ เปโตรวิช ผู้รักษาประตูของ เชลซี ให้ยึดมือหนึ่งของทีมต่อไปหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

    "สิงห์บลูส์" ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ของตารางหลังเปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ ซึ่ง เปโตรวิช ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงมาแล้ว 5 เกมติดหลัง โรเบิร์ต ซานเชซ บาดเจ็บ ขณะที่ทีมเก็บชัยชนะไป 4 นัดและคว้าชัย 3 เกมติดในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของซีซั่นนี้ 

    ในขณะที่มือกาวชาวสเปน ใกล้จะกลับมาฟิตอีกครั้งทาง เคร้าช์ มองว่า เปโตรวิช ทำได้ดีพอที่จะรักษาตำแหน่งในทีมต่อไปได้

    "เขาดูมั่นใจจริงๆ เขารับบอล เผชิญกับแรงกดดันจากแนวรับของตัวเอง เขาสั่งการ มีจังหวะเซฟที่ดี 2-3 ครั้ง" เคร้าช์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต "เขาดูเหมือนเป็นคำตอบเพราะทีมดูต้องดิ้นรนกับตำแหน่งผู้รักษาประตูช่วงปีที่ผ่านมา"

    ในขณะที่ โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี กล่าวเสริมว่า "มันเป็นสัญญาณที่ดีที่เขาไม่ได้รับการยกย่อง กับตำแหน่งผู้รักษาประตู คุณต้องการให้พวกเขาเซฟในจังหวะที่ควรจะทำได้, มีอิทธิพลอย่างเงียบๆ คุณไม่ต้องการให้ผู้เล่นตำแหน่งนี้ถูกจับตาแล้วทำผิดพลาด แค่ต้องการให้ให้เขามีความนิ่ง"

    "ผู้รักษาประตูหนุ่มฝีมือดีที่มาจาก เอ็มแอลเอส, ผู้คนอาจจะไม่รู้จักเขามากนัก แต่เขามีชื่อเสียงไม่ธรรมดาและลงเล่นมามากมายสำหรับแข้งอายุน้อย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด