:::     :::

ชาบีหวังราฟินญ่ากลับมาทันบู๊นาโปลีในชปล.

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
3,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หวังว่า ราฟินญ่า จะฟิตกลับมาทันช่วยทีมพบกับ นาโปลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

    แข้งทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บจากเกม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ โอซาซูน่า 2-0 ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน ซึ่งทาง ชาบี หวังว่า ราฟินญ่า จะหายกลับมาช่วยทีมเจอกับ นาโปลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

    "ใช่ ผมหวังว่า ราฟินญ่า จะฟิตทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่ผมมีความคิดที่ชัดเจนและรายชื่อผู้เล่นที่จะพบ มาดริด" ชาบี กล่าว

    "ทีมมีแรงจูงใจอย่างสูง มีความตื่นเต้นอย่างมาก ไม่มีการแข่งขันไหนที่จะดีไปกว่าการเป็นนักฟุตบอล พยายามเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม เรามีตัวอย่างของฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นแมตช์ในอุดมคติ, การครองเกม, กำหนดตัวตนของเรา ครองบอลให้ได้คือสถานการณ์ในอุมคติ"

    "เราฟิตน้อยกว่า มาดริด นิดหน่อย นั่นคือความจริง แต่มันเป็นเกม 50/50 เมื่อบอลเริ่มหมุน เราจะอยู่ในจุดที่เราต้องการ"

    "ผมมีความรู้สึกว่า มาดริด แข็งแกร่งขึ้นเมื่อ บาร์ซ่า แข็งแกร่งขึ้น, ถ้าเราต้องการได้แชมป์เราก็ต้องผ่าน มาดริด ให้ได้, ในเกมชิงชนะเลิศ ซูเปอร์ คัพ, ใน โกปา, ในลา ลีกา พวกเขามีปฎิกิริยาตอบโต้เช่นกันเมื่อเห็น บาร์ซ่า แข็งแกร่ง มันเป็นเกมที่สูสีมาก"

    "ผมกำลังเล่นเพื่อแชมป์ ผมผ่อนคลายมากขึ้น เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่สร้างเพื่อชัยชนะ แน่นอนว่า เรอัล มาดริด มีความกระหาย พวกเขาเป็นแบบนั้นเสมอ"

    "เรอัล มาดริด ตอบสนองมากขึ้นเมื่อเห็น บาร์ซ่า แข็งแกร่งที่สามารถแข่งกับพวกเขาได้ พรุ่งนี้ (อาทิตย์) เป็นสถานการณ์ในอุดมคติ ผมเฝ้ารอการแข่งขันชิงแชมป์นี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด