:::     :::

เอ็นบีเอไฟเขียวบอลล์เผยรอยสักที่ถูกแบน

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ สามารถเปิดเผยรอยสักใต้หูซ้ายของเขาได้ตามปกติ หลังเอ็นบีเออนุญาตโดยไม่ขู่ว่าจะปรับเงินการ์ดวัย 22 ปีแต่อย่างใด

ลีกเอ็นบีเออนุญาตให้ ลาเมโล่ บอลล์ การ์ด 'ออล-สตาร์'ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดเผยรอยสักใต้หูซ้ายของเขา ซึ่งเคยถูกตัดสินว่าละเมิดกฎของลีกต่อโลโก้เชิงพาณิชย์ หลังผู้เล่นวัย 22 ปีเตรียมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งจากที่พักฟื้นไปนาน 6 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จากการเปิดไฟเขียวข้างต้นทำให้ บอลล์ สามารถลงเล่นโดยใช้อักษรย่อ LF ที่มาจาก LaFrance ชื่อกลางของเขาและกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า ซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับบุคคลทั่วไป โดยการ์ดวัย 22 ปีต้องใช้ผ้าพันแผลปิดรอยสักนั้นไว้หลายเกมก่อนเขาจะบาดเจ็บข้อเท้าแพลงเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

บอลล์ กลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมพ่าย ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 99-135 โดยไม่มีผ้าพันแผลปิดรอยสักดังกล่าวและทำ 28 คะแนน 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง เอ็นบีเอ, บอลล์ และตัวแทนของเขาจาก ROC Nation Sports รวมถึงสมาคมผู้เล่นมีการสนทนากันมาหลายสัปดาห์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้เกี่ยวกับรอยสัก และการ์ดวัย 22 ปีเริ่มปกปิดมันก่อนเกมวันที่ 14 พฤศจิกายนเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกลีกสั่งปรับเงิน

อย่างไรก็ตามเอ็นบีเอได้พิจารณาอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปล่อยให้ บอลล์ กลับมาลงเล่นโดยไม่ขู่ว่าเขาจะถูกปรับเงินหากไม่ปกปิดรอยสักปัญหา นอกจากนี้การ์ดวัย 22 ปียังมีรอยสักคล้ายกันบนมือซ้ายด้วย แม้ว่าจะมองเห็นได้น้อยกว่ารอยสักใต้หูซ้ายก็ตาม 

บอลล์ แจ้งกับ เอ็นบีเอ ว่า LF เป็นชื่อกลางของเขาและเป็นของสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดอย่างคุณลุงของเขา และการ์ด ฮอร์เน็ตส์ ใช้ชื่อย่อดังกล่าวมาเป็นเวลานานก่อนที่พวกมันจะกลายเป็นแบรนด์สินค้า

จากการลงเล่น 16 เกมในซีซั่นนี้ บอลล์ ทำคะแนนเฉลี่ยมากสุดในอาชีพ 24.9 แต้มต่อเกม กับ 5.3 รีบาวด์, 8.0 แอสซิสต์ และ 1.6 สตีล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด