:::     :::

เจมส์พลาดเกมพ่ายแจ๊ซหลังเจ็บข้อเท้าซ้าย

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์หลังฟอร์เวิร์ดลายครามของ แอลเอ เลเกอร์ส มีปัญหาที่ข้อเท้าซ้ายจากเกมก่อนหน้านั้น

เลอบรอน เจมส์ พลาดการลงเล่นเกมที่ 4 ของซีซั่นนี้ในเกมพ่าย ยูท่าห์ แจ๊ซ 125-132 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เจมส์ บาดเจ็บข้อเท้าในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย ซันส์ 109-127 เมื่อวันพฤหัสฯ เขายังอยู่ในคอร์ตหลังการบาดเจ็บดังกล่าว แต่ลงเล่นเพียง 24 นาทีและทำเพียง 10 คะแนนต่ำสุดในฤดูกาล โดยชู้ตลงเพียง 3 จากความพยายาม 11 ครั้ง 

ส่วนเกมล่าสุด แอนโธนี่ เดวิส ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่สองในอาชีพด้วยผลงาน 15 คะแนน, 15 รีบาวด์และ 11 แอสซิสต์มากสุดในอาชีพ แต่ชู้ตลงเพียง 5 จาก 21 ครั้ง และทำเสีย 6 เทิร์นโอเวอร์มากสุดของทีม

'ทุกคนทำงานของพวกเขายกเว้นผม' เดวิส ยอมรับหลังเกมดังกล่าว 'ผมไม่ได้ทำงานของตัวเอง แน่นอนว่า บรอน อยู่ข้างนอกแล้วทุกคนต้องลุกขึ้นมาและคนเหล่านั้นก็ทำยกเว้นผม เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผม'

รุย ฮาชิมูระ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บน่องจนต้องพักไป 5 เกมได้ลงเล่นแทน เจมส์ ก่อนจบเกมด้วยการทำ 17 คะแนนกับ 3 รีบาวด์ โดยลงเล่นแบบจำกัดเพียง 19 นาที ปัจจุบัน เลเกอร์ส สถิติ 19-21 หลังทำผลงาน 2-6 จากการลงเล่น 8 เกมที่ผ่านมา สวนทางกับ แจ๊ซ ที่สถิติขยับขึ้นมาเป็น 21-20 จากการทำผลงาน 8-1 ในการลงเล่น 9 เกมหลังสุด

สำหรับ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ที่บาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้กลับมาออกสตาร์ทครั้งแรกร่วมกับ ออสติน รีฟส์ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน โดยทำมากสุดของทีม 39 คะแนน ชู้ตลง 15 จาก 26 ครั้ง และยังทำอีก 3 รีบาวด์, 8 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 2 บล็อค 

เดวิส ยอมรับว่า เลเกอร์ส กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก ก่อนจะลงเล่นในแอลเอ 6 เกมติดต่อกันจากนี้กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ดัลลาส แมฟเวอริคส์, บรู้กลิน เน็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส และ ชิคาโก้ บูลล์ส 

'เราไม่ได้อยู่ในจุดที่แย่' เดวิส กล่าว 'มันอาจจะแย่กว่านั้น แค่การบาดเจ็บของเรากองทับถมกัน ทันทีที่เราคิดว่าจะได้ 2 คนกลับมา พวกนั้นก็ล้มลง นั่นเป็นเรื่องยากที่สุด แต่เรายังมีเพียงพอที่จะชนะเกมบาสเกตบอล แม้ว่า บรอน ไม่ได้เล่น เรามีเพียงพอที่จะชนะ แต่เราแค่ต้องไปต่อ 40 เกม, เหลือ 42 เกม เราต้องผลักดัน เกมในบ้านอีก 5-6 เกมข้างหน้านี้จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด