:::     :::

บาเยิร์นเร่งมือคว้ามูกีเอเล่จากเปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการคว้าตัว นอร์ดี้ มูกีเอเล่ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงได้เร็ววันนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้ช่ำชองในวงการตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค วางแผนที่จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มูกีเอเล่ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยขณะนี้ยังคงเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงต้องการกองหลังมาเสริมทัพในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 เพิ่มเติมอีก ถึงแม้เพิ่งคว้าตัว เอริค ดายเออร์ กองหลังชาวอังกฤษมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตาม โดยเป้าหมายถัดไปคือ มูกีเอเล่ ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กขวา
เวลานี้สามารถยืนยันได้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อนุมัติการเซ็นสัญญาของสโมสรแล้ว ขณะที่ มูกีเอเล่ ก็ปรารถนาที่จะย้ายทีมเช่นกัน เป็นเพราะโอกาสลงสนามกับ เปแอสเช ไม่มากนักในฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน ที่กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็ก ก็ต้องการตัว มูกีเอเล่ เช่นกัน แต่โอกาสเป็นไปได้ยากกว่า เพราะข้อจำกัดทางการเงินที่สามารถทำได้เพียงยื่นข้อเสนอยืมตัวเท่านั้น
สำหรับกองหลังวัย 26 ปี ที่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อปี 2022 ในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 10 เกม เป็นการลงตัวจริงในลีกเอิงเพียง 4 เกมเท่านั้น และลงตัวจริงในเฟร้นช์คัพอีก 1 เกม ที่เหลือเป็นการลงสำรองในลีกเอิง 3 เกม และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด