:::     :::

นิวคาสเซิ่ลทุ่มแย่งเซนเตอร์ดิโอม็องเด้

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เตรียมเงินก้อนโตเข้าแข่งขันในตลาดซื้อขายเพื่อแย่งชิง อุสมาน ดิโอม็องเด้ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ยกระดับความสนใจและการจับตามอง ดิโอม็องเด้ อย่างใกล้ชิด ก่อนพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รับไปพิจารณา

นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กรายใหม่ และไปสะดุดตาที่ ดิโอม็องเด้ ที่โดดเด่นด้วยรูปร่างสูงใหญ่ 6 ฟุต 3 นิ้ว หรือ 190 เซนติเมตร มีความแข็งแกร่ง และที่สำคัญคืออายุยังน้อย 20 ปี จึงไม่แปลกที่จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งที่เพิ่งย้ายจาก มิดทิลลันด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2023
ดิโอม็องเด้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แต่เชื่อว่าข้อเสนอที่ นิวคาสเซิ่ล เตรียมมอบให้ สปอร์ติ้ง คงมีตัวเลขต่ำกว่านั้น แต่ก็อาจจะทำลายสถิติย้ายเข้าแพงที่สุดของสโมสร ที่ปัจจุบันเป็นของ อเล็กซานเดอร์ อีซัก 63 ล้านปอนด์
ปัจจุบัน ดิโอม็องเด้ กำลังรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยกองหลังวัย 20 ปีถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เอว็อง เอ็นดิ๊คก้า เกมแรกที่ชนะ กินี-บิสเซา 2-0 เป็นหนึ่งในเกมที่เชื่อว่ามีแมวมองของหลายสโมสรทำงานหนัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด