:::     :::

มาโฮมส์นำชีฟส์ฝ่าลมหนาวสยบดอลฟินส์

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีร่วมกับเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมนำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทุบ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพวัย 28 ปีนำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงเล่นท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้ายก่อนทุบ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 26-7 ในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ทั้งสองทีมลงเล่นท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 20 องศาเซลเซียส สร้างสถิติเกมหนาวสุดบนสังเวียน แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม และหนาวสุดอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล โดยมีลมกระโชกแรงด้วยความเร็วมากกว่า 25 ไมล์ต่อชั่วโมง และทำให้เกิดความหนาวเย็นถึงลบ 27 องศาเซลเซียสจนร่างสั่นสะท้าน ก่อนแฟนๆ ชีฟส์ จะเป็นฝ่ายเฮ ซึ่งรวมถึง เทย์เลอร์ สวิฟท์ แฟนสาวของปีกใน เทรวิส เครซี่ ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ชมเช่นเดียวกัน

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 23 จาก 41 ครั้ง ระยะ 262 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 41 หลา ขณะที่ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ราชี ไรซ์ รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 130 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วนรันนิ่งแบ็ก ไอเซ่ห์ ปาเชโก้ ถือบอลวิ่ง 24 ครั้ง ระยะ 89 หลาและทำ 1 สกอร์ พร้อมด้วยการเตะ 4 ฟิลด์โกลของ แฮร์ริสัน บัตเกอร์

'เด็กๆมาพร้อมกับทัศนคติแบบนั้น ความคิดแบบนั้น เรารู้ว่ามันจะต้องหนาวเหน็บ' มาโฮมส์ กล่าว 'เราเทศนาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า 'ปล่อยเราเข้าไปพร้อมกับไฟนั้นแล้วไล่ตามดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น''

ขณะที่เกมป้องกันของ ชีฟส์ กดดัน ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ดอลฟินส์ อย่างไม่ลดละจนดูเหมือนทีมบุกที่ทำระยะมากสุดอันดับ 2 ของลีกไปไม่เป็น ขณะที่ปีกนอกดาวเด่น ทายรีก ฮิลล์ รับบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 62 หลา หนึ่งในนั้นคือการทำทัชดาวน์ระยะ 53 หลา และทีมบุกของทัพโลมาจบเกมด้วยการทำระยะรวมกันเพียง 264 หลา

จากการปราชัยเกมล่าสุดทำให้ ดอลฟินส์ ไม่ชนะที่ แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2011 และไม่ชนะเกมเพลย์ออฟที่นี่ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2000

ชีฟส์ จะเดินหน้าต่อไปด้วยชัยชนะในเกมเพลย์ออฟในรังเกมที่ 15 ติดต่อกัน ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะมุ่งหน้าสู่เมืองบัฟฟาโล่ในสัปดาห์หน้าหาก บิลล์ส เอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันจันทร์นี้ตามเป้าหมาย หากทีมควายป่าพลิกล็อกตกรอบ นั่นหมายความว่า ชีฟส์ จะลงเล่นในถิ่น แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม รับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

'ทุกคนออกไปเล่นเพื่อกันและกัน' ไรซ์ กล่าว 'เราแค่วางสภาพอากาศไว้ข้างตัวและรู้ว่าคู่ต่อสู้ของเราไม่ต้องการออกไปข้างนอกมากเท่าที่เราไม่ได้ทำ และเราแสดงความรักต่อเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด