:::     :::

ริชาร์ดสันพร้อมกลับมานำทัพอินดี้ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คาดหวังถึงการกลับมาลงนำทัพ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่น 2023

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าตอนนี้เขาโฟกัสไปที่การนำทีมอินดี้เดินหน้าต่อไปในซีซั่น 2024 หลังจอมทัพวัย 21 ปีปิดฉากฤดูกาลแรกเพียงการออกสตาร์ท 4 เกมก่อนบาดเจ็บไหล่จนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ริชาร์ดสัน รุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 มีความก้าวหน้าในการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหัวไหล่ และเขาพร้อมที่จะกลับมาทำงานในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อรับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ โคลท์ส ในซีซั่น 2024 และหลังจากนั้น

'ใช่, แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย' ริชาร์ดสัน กล่าว 'ผมเชื่อว่าพอเดินผ่านประตูไปแค่มองดูชิ้นส่วนที่เรามี ผมจะแข่งขันในทุกโอกาสที่ผมได้รับ และเราไม่ต้องการอะไรที่จะขาดหายไปจากรอบเพลย์ออฟ เราต้องการจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟและไป ซูเปอร์ โบวล์ นั่นคือเป้าหมายหลัก ไปคว้าแหวนที่นี่และคว้าแชมป์' 

'ผมเชื่อว่าหากผมลงเล่น เราจะเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ถึงแม้ผมไม่ได้เล่น เรายังมีโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟ ทีมนี้ยอดเยี่ยมมาก เรามีอาวุธทุกอย่างที่คุณเห็น รอบเพลย์ออฟอยู่ในมือเรา เราแค่ต้องดำเนินการทุกเพลย์' 

หลังการบาดเจ็บของ ริชาร์ดสัน ทำให้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ได้ออกสตาร์ท 13 เกมและมีฤดูกาลดีสุดในอาชีพของเขา แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะพลาดเกมส่วนใหญ่ในซีซั่นแรกกของเขาก็ตาม แต่นั่นทำให้เขามีแง่มุมดีๆเช่นเดียวกัน

'มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม' ริชาร์ดสัน กล่าว 'การบาดเจ็บทำให้ผมมองเห็นความจริงที่ว่าผมสามารถมีสุขภาพที่ดีสำหรับทีม ทุกคนในอาคารนี้ แต่มันทำให้ผมมีสติทำให้ช้าลงนิดหน่อย นั่งลงและเรียนรู้เกมจริงๆอีกหน่อย แม้ว่าปีนี้จะเล่นได้ไม่กี่เกมก็ตาม'

'แค่นั่งลงและเรียนรู้จาก การ์ดเนอร์ จากโค้ช เชน (สไตเค่น) และการอยู่ในอาคารบ่อยๆ มันสอนผมหลายอย่างแน่นอนในปีนี้ ดังนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นซีซั่นรุคกี้ที่ดีสำหรับผม'

ริชาร์ดสัน ขว้างคอมพลีต 50 จาก 84 ครั้ง (59.5 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 577 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ท 4 ครั้ง เขาถือบอลวิ่ง 25 ครั้ง ระยะ 136 หลา (เฉลี่ย 5.4 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง) และทำ 4 สกอร์ แต่เสีย 3 ฟัมเบิ้ลและหนึ่งในนั้นเป็นการเสียบอลให้คู่แข่ง 

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 ยังเผชิญปัญหาคอนคัสชั่นและมีรอยฟกช้ำอื่นๆจากการถูกกระแทกบ่อยครั้ง เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่าจะเป็นต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นทางกายภาพของเขาหรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเมื่อเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง 

'ไม่, ผมไม่คิดอย่างนั้น' ริชาร์ดสัน กล่าว 'คุณรู้ไหม การบาดเจ็บบางส่วนนั้นโชคร้ายอย่างเช่นข้อเท้าของผมที่ถูกเหยียบ หรือล้มเข่ากระแทกพื้นสนามอย่างแรง คุณก็รู้ แค่เรื่องแบบนั้นที่ผมควบคุมไม่ได้'

ริชาร์ดสัน กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาสามารถฉลาดขึ้นอีกนิดและเลือกมากขึ้นอีกครั้งเพื่อไม่ทำให้ร่างกายของเขาตกอยู่ในอันตราย

'ผมไม่สามารถพยายามวิ่งผ่านทุกคนได้' ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าว 'ถ้าเป็นคนแรกและ 10 (ผมต้อง) ทำเท่าที่สามารถทำได้แล้วทิ้งตัวลงหรือออกไปข้างสนาม แต่ถ้าเกมอยู่ในไลน์ ผมต้องออกไปแข่งขัน มันเป็นเพียงเรื่องความฉลาดสำหรับตัวเองและทีม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด