:::     :::

โซเซียดาดสนเซ็น'เอ็นก็องเก้'แนวรุกเวโรน่า

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีริล เอ็นก็องเก้ แนวรุกวัย 23 ปีของ เวโรน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล โซเซียดาด เป็นคนล่าสุด

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ซีริล เอ็นก็องเก้ แนวรุกวัย 23 ปีของ เวโรน่า เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล โซเซียดาด ที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เรอัล โซเซียดาด มีตัวเลือกแนวรุกน้อยลงหลัง ทาเกะฟุสะ คุโบะ เดินทางไปทำศึก เอเชียน คัพ กับทีมชาติญี่ปุ่น และทีมดังแคว้นบาสก์ยังปล่อยตัว โมฮาเหม็ด-อาลี โช กองหน้าวัย 19 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ นีซ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ในขณะที่ 'ลา เรอัล' ยังต้องลงกรำศึก 3 รายการทั้ง ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก และ โกปา เดล เรย์ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องหากำลังเสริมให้เทรนเนอร์ อีมานอล อัลกวาซิล

ทัพ 'ลา เรอัล' ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนทั้ง โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล โซเซียดาด สนใจ เอ็นก็องเก้ แนวรุกวัย 23 ปีของ เวโรน่า เพิ่มเติมอีกราย 

เอ็นก็องเก้ ย้ายจาก โกรนิงเก้น มาค้าแข้งกับ เวโรน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 เขาทำ 6 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา ซีซั่นนี้ 19 เกม โดยมีค่าตัวประเมินราว 12 ล้านยูโร แต่ โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ยังไม่ดำเนินการเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด