:::     :::

แคร์โรลล์บ่นอุบหลังถูกถอดออกจากเฮดโค้ชซีฮอร์คส์

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ โอดครวญว่าอนาคตของเขาถูกตัดสินจากคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล หลังการปรับบทบาทเฮดโค้ชวัย 72 ปีไปรับบทที่ปรึกษา

พีท แคร์โรลล์ อดีตหัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าคนที่ตัดสินชะตากรรมของเขาไม่ใช่คนของฟุตบอล หลัง โจดี้ อัลเลน เจ้าของทีมยืนยันว่าจะเปลี่ยนไปรับบทบาทที่ปรึกษาหลังการทำงานเฮดโค้ชมานาน 14 ฤดูกาล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แคร์โรลล์ แบ่งปันรายละเอียดการประชุมหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ ซีฮอร์คส์ จบซีซั่นด้วยสถิติ 9-8 และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งที่สองในรอบ 3 ปีล่าสุดกับ อัลเลน เขาพยายามต่อสู้เพื่องานของตนเอง ก่อนท้ายที่สุดจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

'อะไรคือสาระสำคัญของการปรับเปลี่ยนที่จำเป็น?' แคร์โรลล์ กล่าว 'นั่นอาจเป็นจุดที่เราอาจไม่เห็นด้วยตา เพราะผมเห็นมันในทางเดียว และผมคิดว่าผมมีวิธีแก้ไข และผมจะไม่แก้ไขมันครึ่งทาง ผมพยายามแก้ไขให้สมบูรณ์แบบ ผมมีความคิดที่เจาะคงและแม่นยำจริงๆ และพวกเขาอาจไม่เห็นว่าเป็นเช่นนั้น พวกเขาอาจไม่เห็นด้วย พวกเขาอาจไม่เป็นว่านั่นคือคำตอบที่ถูกต้อง หรือนั่นไม่ใช่คำตอบที่ทำให้พวกเขารู้สึกดี'

'ส่วนที่ยากคือถ้าพวกคุณรู้ มันยากจริงๆ เพราะพวกเขาไม่ใช่คนของฟุตบอล พวกเขาไม่ใช่โค้ช ดังนั้นการได้รับรายละเอียดที่แท้จริงจึงเป็นเรื่องยากสำหรับคนอื่น'

มันไม่ชัดเจนว่าใครนอกจาก โจดี้ อัลเลน และ แคร์โรลล์ ที่มีส่วนร่วมในการประชุมปิดฤดูกาล แม้ว่า เบิร์ท โคลด์ จะเป็นรองประธานของ ซีฮอร์คส์ ภายใต้ อัลเลน ซึ่งทำหน้าที่ดูแลทีมหลัง พอล อัลเลน พี่ชายของเธอเสียชีวิตในเดือนตุลาคมปี 2018 

เมื่อถูกถามว่าเขามีความคิดหรือไม่ว่าการประชุมจะเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ แคร์โรลล์ บอกว่าเขารู้ว่าเขาจะถูกท้าทาย

'ทุกปีจะรู้สึกแบบนั้น คุณจะถูกท้าทายจากความคิดเห็นแบบความคิดเห็นของสื่อเพราะคนอื่นจะมีอะไรอีกเมื่อคุณอยู่นอกเกม' แคร์โรลล์ กล่าว 'คุณจะรู้ได้อย่างไรนอกจากสิ่งที่คุณพูดถึงทางวิทยุ บทความต่างๆ พูดถึงอะไร และผู้เชี่ยวชาญได้ข้อสรุปอะไรบ้าง?'

'นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องตระหนักว่านั่นคือสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ จากนั้นจึงพยายามพูดคุยผ่านๆเพื่อเข้าถึงแก่นแท้ของสิ่งต่างๆ นั่นจะเป็นความท้าทายเสมอ เพราะเมื่อคุณไม่มีคนของฟุตบอลทำสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าอย่างนั้นคุณต้องพยายามทำความเข้าใจมัน เช่นเดียวกับที่เราพยายามทำให้ผู้ชมของคุณเข้าใจ มันก็ไม่แตกต่างกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด