:::     :::

โฟลเลอร์ไม่ปฏิเสธข่าวโครสคืนทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โฟลเลอร์ เผยว่าการเรียกตัว โทนี่ โครส หวนคืนทีมชาติเยอรมนีอีกครั้งอยู่ในแผนของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติเยอรมนีไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ โทนี่ โครส มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ เรอัล มาดริด จะหวนคืนสู่ทัพอินทรีเหล็กอีกครั้งหากเป็นความต้องการของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่จะนำทีมชาติลงทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โครส เคยประกาศอำลาทีมชาติเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เขายังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน ขณะเดียวกัน เยอรมนี อยู่ในสถานการณ์ไม่ดีนักก่อนจะลงทำศึกยูโร 2024 ฐานะเจ้าภาพ ดังนั้น นาเกลส์มันน์ จึงมองหาทุกทางเลือกเพื่อทำให้ทัพอินทรีเหล็กมีความพร้อมมากที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญช่วงกลางปีนี้ ซึ่งรวมถึงการเรียกตัวมิดฟิลด์วัย 33 ปีกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง 

โฟลเลอร์ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติเยอรมนีพูดถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ โครส จะหวนคืนทัพอินทรีเหล็ก แต่ยอมรับว่าคุณภาพเชิงลึกไม่ใช่ปัญหาในแดนกลางของทีมชาติเยอรมนี

'ยูเลียน นาเกลส์มันน์ พูดทุกอย่าง ไม่มีใครถูกตัดออกไป ทุกอย่างเป็นไปได้ นักเตะจะไปยูโรขึ้นอยู่กับฟอร์มและการแข่งขัน ในตำแหน่งที่ โทนี่ เล่นในระดับสูงมานานหลายปี เห็นได้ชัดว่าเรามีความต้องการน้อยที่สุด' โฟลเลอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด