:::     :::

ม้าขาวยืดสัญญาอันตอนถึงปี2027

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัลเดมาร์ อันตอน กองหลังวัย 27 ปีของ สตุ๊ตการ์ท เซ็นสัญญาใหม่กับทีมม้าขาวที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2027

ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ ผู้อำนวยการกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท ยืนยันการขยายสัญญากับ วัลเดมาร์ อันตอน กองหลังวัย 27 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 จากการทำผลงานยอดเยี่ยมกับสโมสร ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันตอน ย้ายจาก ฮันโนเวอร์ มาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขาสร้างชื่อให้ตัวเองอย่างรวดเร็วฐานะขุมกำลังหลักในแนวรับของทีมม้าขาว โดยลงเล่นรวมกัน 123 เกม ทำ 3 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ก่อนสโมสรจะตอบแทนผลงานดังกล่าวด้วยสัญญาฉบับใหม่

'วัลเดมาร์ อันตอน กลายเป็นตัวหลักในแนวรับของเรา และเป็นผู้นำและกัปตันทีมอย่างแท้จริงทั้งในและนอกสนาม' โวห์ลเกมุธ กล่าว 'วัลดี้ มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและเล่นในระดับสูงมาอย่างต่อเนื่อง และยังแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราสามารถตกลงเงื่อนไขในการขยายสัญญาก่อนกลับไปลงสนามในปฏิทินปีใหม่'

ส่วนแนวรับวัย 27 ปีกล่าวว่า 'ผมรู้สึกได้ถึงความไว้วางใจที่ เฟาเอฟเบ แสดงให้ผมเห็นทุกวัน เราอยู่ในช่วงคลื่นเดียวกัน มีอะไรเกิดขึ้นมากมายที่นี่ ผมรู้สึกสบายใจ และด้วยเหตุนี้ ผมจึงมีความสุขมากที่ได้ขยายสัญญา ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นในชุดแข่งของ เฟาเอฟเบ ไปอีกหลายปีข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด