:::     :::

ริชาร์ดส์ชมพาลเมอร์ยกเป็นแข้งสำคัญสิงห์

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมผลงานของ โคล พาลเมอร์ กองกลาง เชลซี ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

    สตาร์วัย 21 ปี สังหารจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ขยับขึ้นมาอันดับ 9 ของตาราง และด้วยผลงาน 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในลีกซีซั่นนี้ ทาง ริชาร์ดส์ ยกย่องว่า พาลเมอร์ คือคนสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม

    "ในเกมกับ ลูตัน เขาทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งมันถือว่าเยอะสำหรับนักเตะที่เล่นตรงกลาง" ริชาร์ดส์ กล่าว "เขาออกสตาร์ทฝั่งขวาในเกมกับ ฟูแล่ม และเขาไม่ได้แสดงประสิทธิภาพอะไรในช่วง 30 นาทีแรก เขาไม่ได้สร้างสรรค์อะไรเลยจริงๆ ในช่วง 30 นาทีแรกของเกม"

    "แต่สิ่งที่เขาทำ, สิ่งที่นักเตะที่ฉลาดทุกคนทำคือการหาทางมีส่วนร่วมกับเกม เราคุยกันเรื่อง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ขึ้นมาหาช่องว่าง และคราวนี้ก็คือ พาลเมอร์, มันเยี่ยมจริงๆ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาคือเขาต้องการลุยไปข้างหน้าเสมอ"   

    เมื่อถูกถามถึงจุดโทษของ พาลเมอร์ ในครึ่งแรกทาง ริชาร์ดส์ กล่าวว่า "เขาก้าวเข้ามา, 5 ครั้งเข้า 5 ครั้ง, มันเจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ?"

    "นักเตะที่ดีทุกคนรับมือกับสถานการณ์ที่ยากแบบนั้นได้ แม้ว่าเขาจะเล่นไม่ดี เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์คับขันคุณต้องการใครสักคนที่มีความนิ่ง เขากำลังเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"

    "ตำแหน่งดีที่สุดของเขาคือเบอร์ 10, ดูสิว่าเขาสำคัญกับทีมแค่ไหน, 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์, เขาเป็นตัวหลักของทีมนี้ เขายอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้ดู"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด