:::     :::

แมวมองปืน,สิงห์ส่องดิโอม็องเด้ที่'แอฟคอน'

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
1,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองสโมสรดังกรุงลอนดอน ไม่พลาดที่จะส่งแมวมองตามติดดูฟอร์ม อุสมาน ดิโอม็องเด้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า ดิโอม็องเด้ กลายเป็นกองหลังเนื้อหอมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และกำลังเป็นที่จับตามองของบรรดาแมวมองหลายต่อหลายสโมสร ในจำนวนนั้นมีสองสโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล กับ เชลซี รวมอยู่ด้วย

ปัจจุบัน ดิโอม็องเด้ กำลังรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยกองหลังวัย 20 ปีถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เอว็อง เอ็นดิ๊คก้า เกมแรกที่ชนะ กินี-บิสเซา 2-0 เป็นหนึ่งในเกมที่มีแมวมองของหลายสโมสรเข้าไปอยู่ในสนาม

ดิโอม็องเด้ เพิ่งย้ายจาก มิดทิลลันด์ มาร่วมทีม สปอร์ติ้ง เมื่อเดือนมกราคม ปี 2023 โดยสโมสรดังโปรตุเกสที่ทำกำไรจากการขายนักเตะมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ไม่พลาดที่จะใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 80 ล้านยูโร เป็นการป้องกันความสนใจจากสโมสรใหญ่ในอนาคต

สำหรับ ดิโอม็องเด้ ถูกยกย่องว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กสมัยใหม่ ที่มีความสามารถในการครองบอลและสร้างเกมจากแนวรับได้ดี แถมยังโดดเด่นด้วยรูปร่างสูงใหญ่ 6 ฟุต 3 นิ้ว หรือ 190 เซนติเมตร มีความแข็งแกร่ง และที่สำคัญคืออายุยังน้อย 20 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด