:::     :::

เจ้าของโรม่าเริ่มไม่ทนส่อปลดมูรินโญ่

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
1,820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า เจอสถานการณ์ที่พลิกผันอย่างกระทันหัน อาจถูกไล่ออกก่อนหมดสัญญาจบซีซั่นนี้ เป็นผลมาจากการแพ้ เอซี มิลาน 1-3

โรม่า ทำผลงานในเซเรียอาได้อย่างน่าผิดหวัง ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุด ที่เหลือเสมอ 2 และแพ้ 3 ส่งผลให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 9 ตามหลัง ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 4 พื้นที่สุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 คะแนน

สปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า เดอะ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า กำลังไม่พอใจทั้งผลงานและผลการแข่งขันในช่วงหลัง เพราะนอกจากในเซเรียอาแล้ว ยังตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปปา อิตาเลีย ด้วยการแพ้ต่อ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมือง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้แล้ว ฟรีดกิ้น ยังไม่พอใจที่เห็น มูรินโญ่ แสดงพฤติกรรมและใช้วาจาไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินบ่อยครั้ง จึงกำลังพิจารณาปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเร็วๆ นี้เลย และวางตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อดีตกองกลางผู้เป็นตำนานของสโมสรมารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแทน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ฟรีดกิ้น จะพิจารณาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ มูรินโญ่ หรือไม่ ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว

สำหรับ เด รอสซี่ มีประวัติการคุมทีมแค่เพียง สปาล สโมสรเดียวเท่านั้น โดยผลงาน 17 เกมในเซเรียบี ชนะได้แค่ 3 ที่เหลือเสมอ 6 และแพ้ถึง 8 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด