:::     :::

เบนเซม่าถูกตัดจากแคมป์ส่อลาอัลอิตติฮัด

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส มีโอกาสย้ายกลับลีกยุโรปตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย หลังถูก อัล อิตติฮัด ตัดออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เบนเซม่า กำลังเผชิญปัญหาใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในทีม อัล ฮิตติฮัด หลังจากถูกเฮดโค้ช มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ตัดชื่อออกจากทีมที่เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เดิมที เบนเซม่า มีกำหนดรายงานตัวกับทีมเมื่อวันศุกร์ แต่กองหน้าวัย 36 ปีผิดนัด ทำให้ อัล อิตติฮัด ออกเดินทางไปดูไบในวันอาทิตย์โดยที่ไม่มีอดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด อยู่ในทีมตามคำสั่งของ กายาร์โด้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เบนเซม่า ผิดระเบียบวินัยของสโมสร เพราะก่อนหน้านี้เคยพลาดการฝึกซ้อมกับ อัล อิตติฮัด มาแล้วสามครั้งเมื่อปีที่แล้ว แม้กระทั่งช่วงก่อนวันหยุดยาวอย่างเป็นทางการของสโมสรในช่วงก่อนคริสต์มาส

ด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสสูงที่ เบนเซม่า จะถูกขับออกจากทีม และได้ย้ายกลับไปเล่นในลีกยุโรปในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ อัล อิตติฮัด คงต้องการค่าตัวที่เหมาะสมมากกว่าจะเป็นสัญญายืมตัว

สำหรับ เบนเซม่า ภาพรวมถือว่าผลงานต่ำกว่าที่ อัล อิตติฮัด คาดหวังเอาไว้ แม้ยิงได้ 15 ประตูจาก 24 เกมรวมทุกรายการ แต่ในซาอุดิ โปรลีก เพิ่งยิงไป 9 ประตูจาก 15 เกมเท่านั้น ตามห่างผู้นำดาวซัลโว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ อัล นาสเซอร์ ที่ยิงไปแล้ว 20 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด