:::     :::

วีระเทพเชื่อช้างศึกฉายฟอร์มในเอเชียนคัพ

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ตนมีสภาพร่างกายอยู่ในขั้นที่สมบูรณ์ หลังจากได้มีการฟื้นฟูและฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังว่าทีมชาติไทย จะทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ เอเชียนคัพ 2023

ห้องเครื่องกิเลนผยองถูก มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชช้างศึกชุดใหญ่เลือกให้เป็น 1 ใน 26 ขุนพล บุกตะลุยกาตาร์ เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย โดยจะโม่แข้งระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2024 
มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าวว่า "เรามีการเตรียมทีมต่อเนื่องจากการไปอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น ซึ่งครั้งนี้มีผู้เล่นที่เพิ่มเข้ามาด้วย ผมจึงคิดว่าขุมกำลังของทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงพร้อมที่สุด"
"ก่อนหน้านี้เราฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการแข่งขันและการเดินทาง ซึ่งตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะแสดงผลงานของตัวเองออกมาและหวังเป็นส่วนช่วยทีมชาติให้ทำผลงานตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้"
"การร่วมงานกับ (มาซาทาดะ) อิชิอิ ในทีมชาติไทย เขาพยายามบอกแท็กติกต่างๆ รูปแบบใหม่ๆ ที่เราจะใช้ในรายการ เอเชียน คัพ แน่นอนว่าเป็นงานที่ยาก แต่ผมและผู้เล่นทุกคนพร้อมจะสู้ไม่ว่าจะเจอกับทีมใด เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ดีและเข้ารอบต่อไปให้ได้"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของทีมชาติไทย ในศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มจะพบกับ คีร์กีซสถาน ในวันที่ 16 มกราคม 2024 เวลา 21.30 น. ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด