:::     :::

เพียร์ซเป็นตัวเต็งรับงานเฮดโค้ชเร้ดเดอร์สถาวร

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เพียร์ซ ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นหลายคนของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ให้ทำงานเฮดโค้ชด้วยข้อตกลงระยะยาว

แอนโธนิโอ เพียร์ซ รักษาการหัวหน้าโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กลายเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆที่มีโอกาสรับงานเฮดโค้ชถาวรของทัพโจรสลัดดำ หลังได้รับแรงหนุนจากผู้เล่นสำคัญของทีมหลายคน ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

เพียร์ซ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์เข้ามาดูแลทีมต่อจาก จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อมผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ ก่อนโค้ชวัย 45 ปีช่วยจุดประกายให้ทัพโจรสลัดดำด้วยการทำสถิติ 5-4 หลังการเก็บชัยชนะเหนือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 27-14 ในเกมส่งท้ายซีซั่น 2023 มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับงานที่ เพียร์ซ ทำตลอดการคุมทีมลงสนาม 9 เกม

ตามรายงานระบุว่า เร้ดเดอร์ส ยังไม่ได้สัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชคนอื่นๆเลย แต่พวกเขามีความสนใจ จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชของมหาวิทยาลัยมิชิแกน ขณะที่แหล่งข่าวเผยกับ เชฟเตอร์ ว่าโฟกัสอยู่ที่ เพียร์ซ ได้เข้ารับการสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ไมค์ วราเบล เช่นกัน

สำหรับผู้เล่นสำคัญของ เร้ดเดอร์ส หลายคนหลงใหลในสไตล์การเป็นผู้นำของ เพียร์ซ ทั้งปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ และ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' แม็กซ์ ครอสบี้ ซึ่งทำ 14.5 แซ็คในฤดูกาลนี้จ่างให้การสนับสนุนโค้ชวัย 45 ปีทำงานถาวร

'มันเป็นตำนาน' ครอสบี้ กล่าว 'เมื่อคุณมีวัฒนธรรมที่ถูกต้อง ผู้ชายอย่าง เอ.พี.ที่ยอมรับประวัติศาสตร์ของ เร้ดเดอร์ส มันพิเศษ ตำนานมากมาย (มาเยือน) อย่างสม่ำเสมอเพราะความเคารพที่พวกเขามีต่อเขา'

'ดังนั้นมันทำให้คุณในฐานะผู้เล่นต้องการออกไปที่นั่น และแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นใคร คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร? คุณอยากจะอยู่ในระดับนั้นสักวันหนึ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด