:::     :::

'อันเช่'ยังลังเลเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่ง

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงส่ง อันเดรย์ ลูนิน สลับลงเล่นกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ตลอด 2 เกมถัดจากนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า หรือ อันเดรย์ ลูนิน เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทัพ 'โลส บลังโกส' ตามการคาดการณ์ของสื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง เกปา มาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีเพื่อรับบทผู้รักษาประตูมือแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว แต่หลังการบาดเจ็บของนายทวารวัย 29 ปีเปิดโอกาสให้ ลูนิน หวนคืนสนามและผู้รักษาประตูชาวยูเครนทำผลงานได้ดีจนสร้างความลำบากใจให้ อันเชล็อตติ ในการตัดสินใจเลือกนายทวารตัวจริง

เกปา ได้โอกาสลงเฝ้าเสาในเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 5-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบรองชนะเลิศศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า แต่นายทวารวัย 29 ปีก่อความผิดพลาดค่อนข้างชัดเจนในเกมดังกล่าว ก่อน อันเชล็อตติ จะส่ง ลูนิน ลงเฝ้าเสาในนัดชิงชนะเลิศที่ชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 เขาเล่นด้วยความมั่นใจ แม้จะเสียหนึ่งประตูก็ตาม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยกับการทำประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลือกผู้รักษาประตูตัวจริงของ เรอัล มาดริด หลังการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า, อันเชล็อตติ เผยเพียงว่า ลูนิน จะลงเฝ้าเสาในเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม วันพฤหัสฯนี้ ส่วน เกปา จะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมรับมือ อัลเมเรีย บนเวทีลีกาวันอาทิตย์

'วันพฤหัสฯนี้จะเป็นเกมสำหรับ ลูนิน และ เกปา จะกลับมาในเกมลีก (กับ อัลเมเรีย)' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด