:::     :::

สื่อน้ำหอมยันอีกครั้งเอ็มบั๊ปเป้ลาปารีส

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
2,872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าแม้ทาง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่ได้แจ้งไปยังสโมสร แต่ทางนักเตะจะแยกทาง เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้

ที่ผ่านมา ฟุต แมร์กาโต้ เผยว่ากองหน้าวัย 25 ปีตกลงย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด โดยให้หลังไม่นานตัวแทนกองหน้าฝรั่งเศสออกมาปฏิเสธไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตแต่อย่างใด

เมื่อคืนที่ผ่านมา อับเดลลาห์ บูลมา นักข่าวเชื้อสายฝรั่งเศสที่ทำงานให้กับสื่อหลายค่าย อาทิ สปอร์ต ฝรั่งเศส, Cahiers du football และ อาร์เตแอล ระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะแยกทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน

แม้ทางนักเตะวัย 25 ปียังไม่ได้แจ้งไปยัง เปแอสเช แต่เป็นที่แน่ชัดว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะยุติการทำงานให้ทีมดังกรุงปารีส โดยจุดหมายจะลงเอยกับ เรอัล มาดริด

ถึงตอนนี้สัญญาระหว่างกองหน้าวัย 25 ปีกับ เรอัล มาดริด ยังไม่ลงเอยหรือผ่านข้อตกลงใดๆ ก็ตาม กระนั้น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวยังยึดมั่นในการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่เคยเปลี่ยน

ดังนั้นจึงเหลือเพียงรอไฟเขียวจากทางกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อดำเนินการขั้นต่อไป กระนั้น บูลม่า ไม่ได้ระบุถึงกรอบเวลาที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะเผยอนาคตของตนเองออกมาอย่างชัดเจนต่อสาธารณชน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด