:::     :::

โจนส์ไม่พูดเรื่องอนาคตแม็คคาร์ธี่ย์หลังร่วงเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังไม่มีความชัดเจนหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบไวลด์คาร์ดของเพลย์ออฟซีซั่นนี้

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดจากการตกม้าตายในช่วงโพสต์ซีซั่นอีกครั้ง แต่เขาไม่พูดถึงอนาคตของหัวหน้าโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หลังพลิกล็อกตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดจากการปราชัยคาถิ่นต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 32-48 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็คคาร์ธี่ย์ นำ คาวบอยส์ จบช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 12-5 คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟฐานะแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกและทีมวางอันดับ 2 ฝั่งเอ็นเอฟซี ทว่าพวกเขาตกม้าตายเพียงรอบ ไวลด์คาร์ด หลังการปราชัยคาถิ่นต่อทีมวางอันดับ 7 อย่าง แพ็คเกอร์ส โดยตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 16-41 ก่อนเข้าสู่ช่วงควอเตอร์สุดท้าย

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ ขว้างคอมพลีต 41 จาก 60 ครั้ง ระยะ 403 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ หนึ่งในนั้นคือการเสีย 'พิค-ซิกซ์'ให้ ดาร์เนลล์ ซาเวจ เซฟตี้ทีมหัวเนยทำอินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 64 หลา ขณะที่สองปีกนอก ซีดี แลมบ์ และ ไมเคิ่ล แกลลัป รับบอล 110 และ 103 หลาตามลำดับ แต่ไม่มีสกอร์ 

'นี่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุด (แพ้รอบเพลย์ออฟ) เพราะเราทุกคนมีความคาดหวังที่ยอดเยี่ยมและมีความหวังกับทีมนี้' โจนส์ กล่าว 'ผมมึนมาก นี่มันเกินความเข้าใจของผม'

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ไม่ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชวัย 60 ปี หรือของใครก็ตาม โดยหลีกเลี่ยงการพูดถึงผู้เล่นหรือโค้ชหลังการปราชัยแบบน่าผิดหวังอีกครั้ง

'ผมไม่ได้คิดแม้แต่วินาทีเดียว (เกี่ยวกับอนาคตของ แม็คคาร์ธี่ย์)' โจนส์ กล่าวพร้อมเสริมว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะพบกับเฮดโค้ชวัย 60 ปีอีกเมื่อไหร่ 

เมื่อถูกถามจี้ว่าผลการแข่งขันล่าสุดจะมีน้ำหนักมากน้อยแค่ไหนในการตัดสินใจของเขา โจนส์ ตอบว่า 'ผมให้อย่างมากในวันนี้ ผมจะให้อย่างมากกับทุกอย่างที่เราทำ'

ขณะที่ แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวหลังจบเกมว่าเขาคิดถึงแค่ความเจ็บปวดหลังการปราชัยต่อ แพ็คเกอร์ส แต่ไม่ใช่กับสถานการณ์ในตำแหน่งเฮดโค้ชของเขา

'ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดคือเราผิดหวัง' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมมีทีมทั้งทีมในล็อคเกอร์รูมที่กำลังเจ็บปวด ผมไมได้คิดถึงผลลัพธ์ของเกมนี้เลย' 

แม็คคาร์ธี่ย์ ยังเล่าถึงอาการช็อคของ โจนส์ หลังการพ่ายแพ้ว่า 'ผมไม่คิดว่าจะมีใครเห็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราไม่ได้ทำมันให้เสร็จในขั้นตอนใดๆเลย' 

สำหรับ แม็คคาร์ธี่ย์ เริ่มงานฐานะเฮดโค้ช คาวบอยส์ ซีซั่นแรกในปี 2020 ซึ่งจบลงด้วยสถิติ 6-10 ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 60 ปีจะนำทีมสถิติ 12-5 ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ครั้ง แต่ก็ตกรอบไวลด์คาร์ด 2 ครั้งและไปไกลสุดเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อปี 2022 ก่อนการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกรอบดังกล่าว เขามีสถิติในช่วงฤดูกาลปกติ 42-25 แต่ผลงานในช่วงโพสต์ซีซั่นตกมาเป็น 1-3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด