:::     :::

เปอตีต์มอง3แข้งปืนน่าเสริมตลาดมกราคม

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ระบุรายชื่อ 3 นักเตะที่สโมสรน่าจะคว้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งสำหรับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

    "ปืนใหญ่" เป็นจ่าฝูงของตารางในวันคริสต์มาส แต่ฟอร์มที่ตกลงไปทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 4 และตกรอบ เอฟเอ คัพ หลังแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง เปอตีต์ แนะนำ 3 นักเตะที่ทีมควรเสริมอย่าง ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เพื่อก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ลีก

    "นีซ มีแนวรับดีที่สุดในลีกจนถึงตอนนี้และ โตดิโบ ก็ติดทีมชาติแล้ว เขาเล่นกองหลังตัวกลางและทำได้ดีมากๆ" เปอตีต์ กล่าวกับ DAZN เบท

    "ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมาอย่างมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และกับ ซาลีบา ที่ปล่อยให้ มาร์กเซย ยืมตัว, เขากลับมาอย่างแข็งแกร่งและตอนนี้เราทุกคนรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน มันอาจจะเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซน่อล"

    "คุณอาจจะคิดว่าผมบ้า แต่ผมคิดว่า อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, ผมดูเขาเล่นที่ ซาอุดิ ลีก ทุกสัปดาห์ ซึ่งระดับการเล่นไม่ได้สูงขนาดนั้น ผมมั่นใจว่านักเตะแฮปปี้กับเงินที่ได้รับ แต่มันไม่น่าตื่นเต้นเลยและผมคิดว่า แซงต์-มักซิแม็ง จะดีมากๆ สำหรับ อาร์เซน่อล"

    "ผมคิดว่า โอลิเซ่ ทำได้ดีมากๆ กับ คริสตัล พาเลซ จนถึงตอนนี้และนี่อาจจะเป็นฤดูกาลดีที่สุดของเขา. เขาเล่นด้วยความมั่นใจและเขาคือฝันร้ายของกองหลัง, เขาอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น ซึ่ง อาร์เซน่อล เป็นทีมอายุน้อย เขาจะเข้ากับทีมเป็นอย่างดีและสลับกันเล่นกับ บูคาโย่ ซาก้า ได้, ผมจะมีความสุขมากถ้า อาร์เซน่อล คว้าเขามาร่วมทีม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด