:::     :::

โรม่าไม่ทนเฉดหัวมูรินโญ่มีผลทันที

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส แยกทางกับต้นสังกัด โรม่า อย่างเป็นทางการโดยมีผลทันที

เว็บไซต์ของสโมสร โรม่า ประกาศยืนยันการแยกทางกับเทรนเนอร์ มูรินโญ่ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา โดยจะมีผลในทันที แม้ว่าสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ลา รีพับบลิก้า สื่ออิตาลี รายงานว่า แดน ฟรีดกิ้น ได้ประชุมทางไกลกับ ไรอัน ลูกชาย และ ลีน่า ซูลูคู ซีอีโอ เพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตของ มูรินโญ่ จากนั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ก็รายงานว่า จัลโลรอสซี่ ตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ก่อนการประกาศจากทางสโมสรอย่างเป็นทางการ

เดิมที อนาคตของ มูรินโญ่ กับ โรม่า ถูกคาดเดาไปต่างๆ นานา แม้โค้ชชาวโปรตุกีสแสดงความเห็นเปิดทางว่าต้องการคุมทีมในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ต่อไปในฤดูกาล 2024-25 แต่ครอบครัวฟรีดกิ้น ในฐานะเจ้าของสโมสรต้องการรอดูผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอีกสักหน่อย ก่อนตัดสินใจเรื่องสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตาม จากการแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ที่ซาน ซีโร่ ทำให้ โรม่า ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุด ที่เหลือเสมอ 2 และแพ้ 3 ส่งผลให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 9 ตามหลัง ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 4 พื้นที่สุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 คะแนน บวกกับการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปปา อิตาเลีย ด้วยการแพ้ต่อ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด