:::     :::

ชาร์จเจอร์สคิวแรกสัมภาษณ์งานฮาร์บอห์

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ เข้าสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นแฟรนไชส์แรก แต่เฮดโค้ชวัย 60 ปียังไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคตแต่อย่างใด

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นแฟรนไชส์แรกที่เริ่มต้นสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชกับ จิม ฮาร์บอห์ ก่อนเฮดโค้ชวัย 60 ปีจะพูดคุยกับอีกหลายแฟรนไชส์ทั้ง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์บอห์ วัย 60 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ จอห์น หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เคยสร้างชื่อในเอ็นเอฟแอลฐานะเฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 โดยนำทัพคนตื่นทองเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2012 ก่อนพ่ายแพ้ต่อ เรฟเว่นส์ ของพี่ชายเขา จากนั้น จิม ย้ายไปทำงานกับ มิชิแกน ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน และตอนนี้การแข่งขันเพื่อดึงเฮดโค้ชวัย 60 ปีมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งกำลังร้อนแรง

ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังมองหาตัวแทนของ แบรนด้อน สเตลี่ย์ เป็นทีมแรกที่ได้สัมภาษณ์งาน ฮาร์บอห์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่โค้ชวัย 60 ปียังไม่รีบร้อนตัดสินใจใดๆ เนื่องจากเขาต้องการพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่ทีมสายฟ้ายังวางแผนสัมภาษณ์งานโค้ชอีกหลายคนด้วยเช่นกัน ส่วน ฟอลค่อนส์, แพนเธอร์ส, เร้ดเดอร์ส, ซีฮอร์คส์, ไททั่นส์ และ คอมแมนเดอร์ส ต่างวางแผนสัมภาษณ์งาน ฮาร์บอห์ เช่นเดียวกัน 

ฮาร์บอห์ ทำงานฐานะเฮดโค้ช มิชิแกน มาแล้ว 9 ซีซั่นและมีสถิติ 86-25 การทำงานกับโรงเรียนเก่าของเขายาวนานกว่าที่คนส่วนใหญ่คาดคิด และการหวนคืนเอ็นเอฟแอลมีความเป็นไปได้สูงหลังเขาว่าจ้าง ดอน ยี เป็นตัวแทนคนใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีหลังเคยเป็นตัวแทนของ ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนาน และยังเป็นตัวแทนของ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วย

โค้ชวัย 60 ปี เคยทำสถิติ 44-19-1 ในฐานะเฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงปี 2011-2014 เขาเคยสัมภาษณ์งานกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อ 2 ปีก่อน และเข้าสัมภาษณ์งานกับ บร็องโก้ส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด