:::     :::

'R9'หวังการย้ายทีมของเอ็มบั๊ปเป้ลุล่วงโดยเร็ว

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
3,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลโด้ นาซารีโอ คาดหวังว่าเรื่องราวการย้ายสังกัดอันยาวนานของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เปแอสเช น่าจะได้บทสรุปในไม่ช้า

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ สองสมัยคาดหวังว่าการย้ายสังกัดของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยืดเยื้อมาเป็นเวลานานจะได้สรุปในอนาคตอันใกล้ โดยเฉพาะการโยกซบ เรอัล มาดริด ทีมเก่าของ 'R9' ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันอังคารที่ผ๋านมา 

'เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายไป เรอัล มาดริด? มาดริด มีนักเตะดีที่สุดในโลกเสมอ นี่เป็นปรัชญาที่รักษามานานหลายปี' โรนัลโด้ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไป เรอัล มาดริด หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เขาพูดภาษาสเปนได้เกือบจะสมบูรณ์แบบ'

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยอมรับว่าการย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ ณ จุดนี้เป็นเพียงเรื่องราวที่ยังไม่ทราบจุดหมายปลายทางที่แน่นอน 'ผมพบว่ามันน่าประทับใจที่เขาพูดได้ดี ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่นี่เป็นละครที่มีความยาวมากแล้ว'

ตามรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า เอ็มบั๊ปเป้ เลือกที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เขาไม่สามารถเติมเต็มความฝันของเขาได้อีกต่อไปและยินดีที่จะย้ายไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด แต่ทัพ 'โลส บลังโกส' ยังไม่ได้ดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงล่วงหน้ากับกองหน้าวัย 25 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด