:::     :::

รอยส์อาจหวนคืนกลัดบัคซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ มีโอกาสหวนคืน มึนเช่นกลัดบัค หลังสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

'สปอร์ตบิลด์' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาร์โค รอยส์ ไม่น่าจะขยายสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมีโอกาสที่แนวรุกวัย 34 ปีจะหวนคืนทีมเก่า มึนเช่นกลัดบัค แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

รอยส์ แจ้งเกิดระหว่างการค้าแข้งกับ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงปี 2010-2013 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านยูโร และเขาไม่น่าจะขยายสัญญากับ เบเฟาเบ ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีบทบาทกับทีมเสือเหลืองน้อยลงและยังมีรายงานความขัดแย้งกับเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ด้วย

ในฐานะแข้งฟรีเอเจนต์ทำให้ มึนเช่นกลัดบัค สามารถจัดหาเงินทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับ รอยส์ ได้เช่นกัน แม้ว่าแนวรุกวัย 34 ปีจะต้องยอมรับลดค่าจ้างของเขาด้วยก็ตาม แต่มีความเป็นไปได้ที่ รอยส์ จะหวนคืนทีมสิงห์หนุ่มมากกว่าการย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นร่วมลีกและเขาจะนำมาทั้งประสบการณ์และภาวะความเป็นผู้นำมาสู่สโมสรด้วย

โวล์ฟกัง เคลฟฟ์ ตำนานของ มึนเช่นกลัดบัค วัย 77 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก รอยส์ ตัดสินใจหวนคืนทีมสิงห์หนุ่มอีกครั้ง 'ถ้า รอยส์ ต้องการไป กลัดบัค นั่นคงจะน่าดึงดูดใจมาก'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือสามารถจัดการเรื่องการเงินได้ เขาจะต้องไม่ทำลายโครงสร้างเงินเดือน ด้วยประสบการณ์ของเขา รอยส์ น่าจะเป็นผลดีต่อสโมสรอย่างแน่นอน ผู้เล่นคนโปรดของผม ร็อคโค่ ไรท์ซ สามารถเรียนรู้มากมายจากเขา รอยส์ เป็นคนที่ใช้ประโยชน์จากโอกาสในการทำประตูของเขาได้อย่างเยือกเย็น และน่าเสียดายที่เรายังขาดโอกาสในการเปลี่ยนความเลื่อมใสของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด