:::     :::

ผีไม่รอซัมเมอร์ขอล่าเดอลิกท์ตลาดม.ค.ศิษย์เก่าเทนฮาก

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ​ ยูไนเต็ด เดินหน้าล่าเป้าหมายตลาดมกราคม 2024 อย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ทันทีเนื่องจากทราบว่านักเตะไร้ความสุขที่ บาเยิร์น มิวนิค กรณีสำเร็จเป็นอีกศิษย์เก่าผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ซึ่งตามมาร่วมงานยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’ ว่าแม้ เดอ ลิกท์ จะเป็นผู้เล่นทรงอิทธิพลในห้องแต่งตัว, เพื่อนฝูงรักใคร่และสัญญากับ ‘เสือใต้’ถึงมิ.ย. 2027 

แต่เนื่องจากการมาถึงของ เอริค ดายเออร์ จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สั่นคลอนตำแหน่งยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ยิ่งกว่าเดิม ไหนจะเครื่องหมายคำถามเรื่องความเชื่อมั่นของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ให้เขาเป็นตัวจริงแค่ 4 จาก 9 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เท่านั้นฤดูกาลนี้ 

ยังมีสภาพร่างกายเจ็บออดๆแอดๆ มาตลอดล่าสุดผลสแกนเอ็มอาร์ไอวินิจฉัยว่าคือปลอกหุ้มเข่าซ้ายระหว่างไปแคมป์ที่ประเทศโปรตุเกส ส่งผลให้ต้องพักแบบไร้กำหนด 

โอกาสเสียตัวจริงให้ ดายเออร์ ประสานงาน ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ไปยาวๆ ก็มีสูงมาก นั่นทำให้แข้งวัย 24 ปีที่ไม่พอใจสถานการณ์ตัวเองอยู่เดิมพิจารณาทางเลือกอื่น หนึ่งในนั้นคือการย้ายสู่ ยูไนเต็ด เพื่อผนึกกำลัง เทน ฮาก อีกครั้ง 

อนึ่งน่าสนใจว่าการบริหารขุมกำลังของ ‘อีทีเอช’ จะทำอย่างไรหากได้ เดอ ลิกท์ เข้ามาจริงๆเมื่อเซนเตอร์แบ็กตัวเลือกบานอยู่แล้วไม่ว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ 


ปัจจุบันลูกน้องเก่าซึ่ง เทน ฮาก เคยร่วมงานตามเขามา แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น อันโตนี่, อ็องเดร โอนาน่า หรือ โซฟิยาน อัมราบัต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด