:::     :::

สิงห์งบน้อยเปล่าทุ่มข้อเสนอซื้อโยเคอเรส

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ไม่ได้สนใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อขอซื้อ วิคเตอร์ โยเคอเรส กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ตัดโอกาสที่จะทุ่มข้อเสนอจำนวนมหาศาลซื้อ โยเคอเรส มาเสริมกองหน้าให้ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้ก่อนหน้านี้แสดงความสนใจศูนย์หน้าสวีเดนก็ตาม

เนื่องด้วย เชลซี ไม่อาจจับจ่ายใช้สอยในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมได้อย่างคล่องมือเหมือนตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว ดังนั้นโอกาสในการคว้าตัว โยเคอเรส จึงต้องปิดลง เพราะค่าใช้จ่ายในการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าวัย 25 ปีมหาศาล อันเนื่องมาจากนักเตะเพิ่งย้ายมา สปอร์ติ้ง ได้เพียง 6 เดือน

เท่ากับว่า อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ได้โต้แย่งข่าวจาก เดอะ ซัน ที่ก่อนหน้านี้รายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 73 ล้านปอนด์ขอซื้อ โยเคอเรส ไปแล้ว แต่ถูก สปอร์ติ้ง ตอบปฏิเสธ

ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ยืนยันว่าไม่ได้เรียกร้องขอกองหน้าใหม่มาเสริมทัพ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะคว้าศูนย์หน้าใหม่ที่มีต้นทุนต่ำ อย่าง คาริม เบนเซม่า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ต้องการอำลาลีกซาอุดิอาราเบียกับต้นสังกัด อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด