:::     :::

สิงห์ปิดทุกประตูรักษาโคลวิลล์กันท่าหงส์

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะปิดกั้นทุกความสนใจที่มีต่อ ลีไว โคลวิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังจากมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังคงจับตามอง แม้ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมมีน้อยก็ตาม

90Min รายงานว่า เชลซี ยังคงวางแผนร่วมงานกับ โคลวิลล์ ต่อไปในระยะยาว หลังจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 6 ปีกันไปเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เป็นการสิ้นสุดความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่ต้องการเซ็นสัญญาถาวร

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงจับตามอง โคลวิลล์ อยู่ แม้นักเตะมีสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2029 และมีเงื่อนไขเพิ่มอีก 12 เดือน เป็นความสนใจจาก หงส์แดง ที่มีมาตั้งแต่ดาวรุ่ง เชลซี ถูกส่งตัวไปเล่นกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในสัญญายืมตัว ก่อนมา ไบรท์ตัน

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะปิดกั้นทุกความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เพราะมองเห็นการก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในอนาคตของ โคลวิลล์ โดยก่อนหน้านี้กองหลังวัย 20 ปีได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับ โคลวิลล์ ตำแหน่งถนัดคือเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย แต่ความน่าสนใจในฤดูกาลนี้คือการถูกจับยืนแบ็กซ้ายมากถึง 16 เกม เป็นผลมาจากการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมขาดแคลนตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด