:::     :::

'เคลซี่'เซนเตอร์อีเกิ้ลส์ยุติการเล่นอาชีพนาน13ปี

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาตัดสินในยุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกรอบเพลย์ออฟ

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ดีกรี ออล-โพร วัย 36 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แจ้งให้เพื่อนร่วมทีมทราบว่าเขาจะอำลาการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลนาน 13 ฤดูกาลหลังการปราชัย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจสัน พี่ชายของ เทรวิส ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เล่นอาชีพตลอด 13 ฤดูกาลกับ อีเกิ้ลส์ เพียงทีมเดียวนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2011 ติด ออล-โพร 6 สมัย, โพร โบวล์ 7 สมัย และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้ง โดยเซนเตอร์วัย 36 ปีมีอารมณ์ร่วมกับการพ่ายแพ้ต่อ บัคคาเนียร์ส ตกรอบไวลด์คาร์ดและปฏิเสธที่จะพูดคุยกับนักข่าว ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาเขาว่าบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะยุติการเล่นอาชีพ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะสูญเสียเซนเตอร์คนสำคัญ นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ ตอบว่า 'เขาเป็นคนพิเศษ และผมรักเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่พิเศษสุดที่ผมเคยอยู่ด้วย'

เคลซี่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะได้เข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม ในวันหนึ่งข้างหน้า ได้ชั่งน้ำหนักเรื่องอนาคตในเอ็นเอฟแอลของเขามาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะหลังการพ่าย ชีฟส์ ของน้องชายเขาในเกม ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะตัดสินใจกลับมาเล่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

ส่วนครั้งนี้น่าจะเป็นการตัดสินใจแบบเด็ดของ เคลซี่ ที่จะเดินหน้าต่อไปในทิศทางอื่น หลังการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติ 193 เกมและ 12 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น รวมถึงการออกสตาร์ทในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 41-33 คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด