:::     :::

ตราหมีไม่ตั้งแถวเคารพมาดริดฐานะแชมป์ซูเปอร์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เคารพต่อ เรอัล มาดริด ในฐานะแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ทีมล่าสุด แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าเขาเคารพสาวกทีมตราหมีมากกว่า

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่านักเตะทีมตราหมีจะไม่ตั้งแถวแสดงความเคารพต่อ เรอัล มาดริด ในฐานะแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ทีมล่าสุด ก่อนทั้งสองสโมสรจะลงทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จะยกพลมาเยือนสังเวียน ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ วันพฤหัสฯนี้เพื่อลงทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม ในฐานะแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หลังการเอาชนะทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ 4-1 และทีมชุดขาวยังสยบ แอตเลติโก มาดริด ในรอบก่อนหน้านั้นด้วยสกอร์ 5-3 ในการเล่น 120 นาที

ซิเมโอเน่ ยอมรับความสำเร็จรายการล่าสุดของ เรอัล มาดริด แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ย้ำจุดยืนถึงความมุ่งมั่นต่อทีมและแฟนๆทีมตราหมี โดยจะมีการทักทายด้วยความเคารพต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ และนักเตะของเขา แต่นักเตะทีมตราหมีจะไม่ตั้งแถวแสดงความเคารพต่อทัพ 'โลส บลังโกส' ก่อนหน้าเกมแต่อย่างใด

'ผมคิดว่าความคิดไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ด้วยความเคารพต่อโค้ชและนักเตะในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพเสมอมา แต่คนของเรามาก่อนเสมอ และเราเคารพคนของเรา' เทรนเนอร์ทีมตราหมีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด