:::     :::

โค้ชคาร์ไลส์ลเชื่อซิยาก็อมอาชีพก้าวหน้าเทรดมาเพเซอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส พูดถึงเทรดใหญ่เอาฟอร์เวิร์ด ปาสกาล ซิยาก็อม มาจาก โตรอนโต แรปเตอร์ส ว่าจะเป็นผลดีต่อเจ้าตัวในการหาความท้าทายใหม่แก่อาชีพ เมื่อองค์ประกอบที่นี่พร้อมสรรพคอยท่าให้ล่าความสำเร็จ

เพเซอร์ส ได้ ซิยาก็อม แลกกับ บรูซ บราวน์, ไคร่า ลูอิส Jr., จอร์แดน โวร่า, ดราฟต์รอบแรก อนาคต 3 หนประกอบด้วยคลาส 2024 กับคลาส 2026 ของพวกเขาเอง และคลาส 2024 ที่ตุนมาในลำดับแย่สุดจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ยูท่าห์ แจซ​ หรือ แอลเอ คลิปเปอร์ส 

อนึ่งก่อนปั้นเทรดกับ โตรอนโต ทาง อินเดียนา ได้เทรดกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เพื่อรับ ลูอิส และดราฟต์ รอบสอง คลาส 2024 แลกเปลี่ยนเงินจำนวนหนึ่ง 

ส่วน ‘ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา’ เคลียร์พื้นที่ใช้งานรับผู้เล่นขาเข้าด้วยการปล่อยเซนเตอร์ คริสติย็อง โกโลโก วัย 23 ปีพ้นจากชื่อทีมเนื่องจากไม่ได้แข่งเลยเพราะมีปัญหาระบบทางเดินหายใจ 


โดยหลังจากฝุ่นตลบ คาร์ไลส์ล ก็ตื่นเต้นแทนฟอร์เวิร์ดใหม่วัย 29 ปีที่จะได้เขย่าเส้นทางอาชีพยังเกนบริดจ์ ฟิลด์เฮาส์ 

“ลองมองไปรอบๆขุมกำลังของเรา ดูคนที่เอาเข้ามาในรอบ 1 ปีครึ่ง แต่ละรายล้วนมีเส้นทางอาชีพที่สดใสรอยู่ตรงหน้า” การเปิดปากในมื้อซ้อมก่อนเกมเยือน แซคราเมนโต คิงส์ (18 ม.ค.)

“การได้แข่งแก่ เพเซอร์ส คุณจะได้ประสานงาน ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน และการ์ดอีกไม่ต่ำกว่า 2 รายที่จะช่วยปั้นให้ทีมเมตผลงานดีขึ้น” 

“ผู้เล่นคนใดก็ตามที่เข้ามาสู่ เพเซอร์ส จะได้โอกาสเปลี่ยนชีวิต และเปลี่ยนสถานการณ์ในอาชีพนักบาสฯ”

ความท้าทายต่อไปของ อินเดียนา คือหาทางต่อสัญญาฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ซึ่งจะกลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ หลัง 30 มิ.ย. โดยเขาลุ้นสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี 260 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด