:::     :::

ปีเตอร์สพร้อมรับความท้าทายสร้างยุคใหม่คอมแมนเดอร์ส

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ปีเตอร์ส น้อมรับความท้าทายในการเริ่มต้นสร้างยุคใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในฐานะผู้จัดการทั่วไป

อดัม ปีเตอร์ส ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าถึงความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าในการพูดคุยกับสื่อครั้งแรก หลังการหารือกับ จอช แฮร์ริส และกลุ่มเจ้าของทีมใหม่เกี่ยวกับการสร้างยุคใหม่ของ คอมแมนเดอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

งานลำดับต้นๆของ ปีเตอร์ส นับจากเข้ามาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ คอมแมนเดอร์ส คือการเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่มาแทน รอน ริเวร่า ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบช่วงฤดูกาลปกติ แม้ยังไม่มีการสัมภาษณ์งานใดๆ แต่เขามีความคิดในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว โดยไม่ปิดกั้นตัวเองอยู่เฉพาะแคนดิเดตประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ 

'เรากำลังมองหาผู้นำดีที่สุดสำหรับทีมนี้ สำหรับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส' ปีเตอร์ส กล่าว 'ดังนั้นเราจะกำหนดเกณฑ์ว่าเราจะต้องสอดคล้องกับวิสัยทัศน์นั้น และมันจะไม่อยู่ในกรอบ มันจะไม่เจาะจงว่าเป็นเกมบุก เป็นเกมป้องกัน แต่มันจะเป็นผู้นำดีที่สุดสำหรับองค์กรนี้' 

คอมแมนเดอร์ส โฟกัสไปที่ความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในล็อคเกอร์รูมเพื่อพลิกสถานการณ์และช่องทางในการแก้ไขปัญหาสำหรับการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่ ขณะเดียวกัน วอชิงตัน ยังมีตัวเลือกต่างๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะตัวเลือกอันดับ 2 จากร่างดราฟท์ปีนี้ที่มีควอร์เตอร์แบ็กจากมหาวิทยาลัยที่น่าสนใจหลายคน และคาดว่าจะมีเงิน 75.3 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนปี 2024 สำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำด้วย 

แม้ คอมแมนเดอร์ส จะมีปัญหาที่ควอร์เตอร์แบ็กตลอดช่วง 2018-2022 ที่ต้องใช้ผู้เล่นอย่างน้อย 3 คนในแต่ละฤดูกาล ก่อนจะมีเสถียรภาพมากขึ้นในปี 2023 หลัง แซม ฮาวเวลล์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง แต่ยังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ส เผยว่าไม่แต่เฉพาะควอร์เตอร์แบ็กที่อาจจะเปลี่ยนแปลงแล้ว ทีมยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งอื่นๆด้วยเช่นกัน

'ผมเชื่อว่ามีสิ่งสำคัญเล็กๆน้อยๆ ในบัญชีรายชื่อนี้ ผมเชื่อว่าเรามีงานอีกมากที่ต้องทำ และนั่นเป็นเพียงการประเมินทุกคน และนั่นจะเริ่มต้นด้วยโค้ช' ปีเตอร์ส กล่าว 'เมื่อโค้ชเข้ามา เราจะแต่งตั้งเฮดโค้ช และเราจะนั่งร่วมกับแผนกบุคคล และประเมินทุกอย่าง และหาคำตอบว่าเราต้องการอยู่ที่ไหน นั่นคือกระบวนการต่อเนื่อง ผมได้เริ่มต้นแล้วนิดหน่อย แต่เรายังมีงานต้องทำอีกมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด