:::     :::

เชนาแฮนเผยแม็คแคฟฟรีย์พร้อมลุยแพ็คเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังกลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมลงทะลวงเกมป้องกันของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันเสาร์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวากลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แม็คแคฟฟรีย์ มีอาการตึงเล็กน้อยที่น่องขวาจากเกมชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 17 และรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีไม่ได้ลงเล่นเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติกับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจาก เชนาแฮน ต้องการให้ผู้เล่นพักฟื้นเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล และตอนนี้ แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเตรียมพร้อมสำหรับการลงทะลวงแนวป้องกันของ แพ็คเกอร์ส 

'ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้วและพร้อมที่จะลุยแบบเดียวกับที่เขาทำเมื่อปีที่แล้ว' เชนาแฮน กล่าว 'อาจจะเป็นแบบเดียวกับที่เขาอยู่ในเกมเพลย์ออฟตอนที่เขาอายุ 5 ขวบ ไม่ว่าจะอย่างไร คริสเตียน ก็เหมือนเดิมเสมอ เขารอช่วงเวลานั้นอยู่เสมอ และเขารอช่วงเวลานี้มาระยะหนึ่งแล้ว' 

แม้จะพลาดการลงเล่นเกมสุดท้ายของปี แต่ แม็คแคฟฟรีย์ ยังเป็นผู้นำของลีกจากการถือบอลวิ่ง 1,459 หลา มากกว่า เดอร์รี่ เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่จบอันดับสอง 292 หลา 

แม็คแคฟฟรีย์ ยังเป็นผู้นำลีกด้วยการทำระยะต่อเกม (126.4 หลา), การทำเฟิร์สดาวน์ (114 ครั้ง) และการถือบอลวิ่งอย่างน้อย 10 หลา (44 ครั้ง) เขายังทำทัชดาวน์รวมสูงสุดเทียบเท่า 21 สกอร์ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด