:::     :::

เนวินแนะสิงห์เมิน'เบนซ์'มุ่งซื้อเฟอร์กูสัน

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท เนวิน ตำนานนักเตะของ เชลซี แนะสโมสรเก่าให้ซื้อ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเลยดีกว่าที่จะดึง คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม

    ดาวยิงตัวเก๋าของ อัล-อิตติฮัด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่องย้ายทีม หลังไม่ไปรายงานตัวกับสโมสร ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "สิงห์บลูส์" ที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ถูกโยงว่าจะติดต่อร่วมทัพ 

    อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เนวิน เชื่อว่า เชลซี ควรจะมุ่งเป้าไปที่ เฟอร์กูสัน มากกว่าที่จะหาใครเข้ามาในระยะสั้นเท่านั้น

    "กี่ครั้งแล้วที่ เชลซี เดินไปตามเส้นทางนั้นกับการเซ็นสัญญากองหน้ามากประสบการณ์" เนวิน กล่าวกับ โอซีบี สกอร์ส "คุณนึกถึงบางคนที่ เชลซี คว้ามาร่วมทีมในช่วงปลายอาชีพ, นักเตะอย่าง เชฟเชนโก้ ผมสามารถระบุจำนวนประตูของพวกเขาได้เลย"

    "พวกเขาทุกคนยอดเยี่ยมแต่มีน้อยมากที่จะทำประตูเป็นกอบเป็นกำให้สโมสร ในทางกลับกันหากคุณสร้างโอกาสได้มากมายซึ่ง เชลซี เป็นแบบนั้น, บางทีคุณแค่ต้องการให้สักคนที่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้"

    "มันเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นที่ขัดกับหลักการของสโมสร มันคงน่าประหลาดใจ แต่หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้นหรือเปล่า? ไม่แน่นอน มันคงน่าสนใจแหละ แต่ อีแวน เฟอร์กูสัน น่าจะเป็นคนที่ควรคว้ามาร่วมทีมมากกว่า หากคุณกำลังเดินไปตามเส้นทางของการเซ็นสัญญากองหน้าอายุน้อย, เฟอร์กูสัน คือคนที่ผมจะพิจารณา"

    "จำเป็นจะต้องมีใครเข้ามาในแดนหน้าเพราะเราให้ โคล พาลเมอร์, นักเตะดีที่สุดของ เชลซี เล่นกองหน้าโดยที่หันหลังให้ประตู แน่นอนว่าเขาสามารถทำได้ แต่คุณกำลังทำให้ผู้เล่นดีที่สุดเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด