:::     :::

เกล็นเชียร์สิงห์คว้า'เบนซ์'ใช้งานได้ทันที

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ เชลซี หนุนทีมเก่าคว้า คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม เพราะตอนนี้สโมสรต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์และเข้ามาใช้งานได้เลย

    "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวว่าต้องการหัวหอกคนใหม่เนื่องจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู เจ็บ ส่วน นิโกล่าส์ แจ็คสัน ก็ยังฝากความหวังได้ไม่เต็มที่ ซึ่งทีมมีข่าวกับกองหน้าหลายรายทั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ อีแวน เฟอร์กูสัน ที่กระแสมาแรง แต่ทาง จอห์นสัน มองว่าตอนนี้ เชลซี ต้องได้กองหน้าที่ใช้งานได้ทันที และทีมก็ไม่มีเงินหรือเวลามากพอที่จะเสี่ยงกับนักเตะอายุน้อยในตอนนี้ด้วย

    "เชลซี ในเวลานี้ต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์, 100 เปอร์เซ็นต์เลย พวกเขาต้องการแข้งระดับท็อปที่จะขู่คู่ต่อสู้ได้" จอห์นสัน กล่าวกับ เบทเฟร็ด

    "เกี่ยวกับ อีแวน เฟอร์กูสัน อย่าเข้าใจผมคิดไป เขาอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ว่า เชลซี ไม่สามารถใช้เงิน 100 ล้านปอนด์กับเด็กอายุ 19 ปีได้"

    "พวกเขาเสี่ยงกับนักเตะอายุน้อยไปแล้วและพวกเขาก็รออีก 2-3 ไม่ได้ โอกาสที่เด็กอายุ 19 ปี จะมีแคแร็กเตอร์และความรู้ในการเป็นตัวหลักให้กับ เชลซี มีอะไรบ้าง? มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ"

    "ในอีก 2 หรือ 3 ปี เขาอาจจะอยู่ในระดับที่บรรลุเป้าหมายนั้นได้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้เพราะเขายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอย่างขนาดนั้น, เงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับ อีแวน มันฟังดูบ้าไปหน่อยสำหรับผม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด