:::     :::

บาร์ซ่างานหนักเยือนบิลเบาโกปารอบ8ทีม

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ บาร์เซโลน่า บนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย จะเป็นคู่เอกในรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจับสลากประกบคู่ชนรอบ 8 ทีมของศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า จะเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง แอธเลติก บิลเบา บนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย ส่วน แอตเลติโก มาดริด ที่เขี่ยทีมเต็งอย่าง เรอัล มาดริด ตกรอบที่ผ่านมาจะเปิดบ้านต้อนรับ เซบีย่า ตามรายงานจากมาร์ก้า

บาร์เซโลน่า ลงเล่นบนเวทีโกปา เดล เรย์ สองรอบที่ผ่านมากับสโมสรระดับล่างอย่าง บาร์บาสโตร และ อูนีโอนีสตาส เด ซาลามังก้า ก่อนทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ จะลงเผชิญหน้ากับ แอธเลติก บิลเบา ในรอบควอเตอร์ไฟนัลที่มี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตนายใหญ่บาร์ซ่ากุมบังเหียนและกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในปัจจุบันโดยอยู่อันดับ 3 บนเวทีลีกาหลังการเก็บ 41 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด 

ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด จะเปิดสังเวียน เอสตาดิโอ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ รับมือ เซบีย่า หลังทีมของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด 4-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันพฤหัสฯ ส่วนอีก 2 คู่ในรอบ 8 ทีมคือ เซลต้า บีโก้ จะพบกับ เรอัล โซเซียดาด และ มายอร์ก้า จะเปิดบ้านต้อนรับ คีโรน่า โดยจะแข่งขันกันในวันพุธและวันพฤหัสฯที่ 24-25 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด