:::     :::

บัลเบร์เด้ยกบาร์ซ่าเป็นทีมเต็งแชมป์โกปา

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมนำทัพ แอธเลติก บิลเบา ลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วยการยกให้ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ ตามรายงานจากมุนโดเดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การเผชิญหน้ากันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ บาร์เซโลน่า บนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าถือเป็นคู่เอกของรอบ 8 ทีมบนเวที โกปา เดล เรย์ ซึ่ง บัลเบร์เด้ กล่าวว่า 'มันเป็นเกมคลาสสิค เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่เราจับสลากเผชิญหน้าด้วย'

'การเผชิญหน้ากับแชมป์ลีก เราจะไม่บอกว่าเราโชคดีเพราะพวกเขาเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่ง หนึ่งในคู่ต่อสู้ยากที่สุด แต่เราต้องเล่นกับพวกเขา'

แต่ บัลเบร์เด้ มองว่าการลงเล่นบนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย อาจเป็นข้อได้เปรียบของทีมดังแคว้นบาสก์ 'เราโชคดีที่ไม่ต้องเดินทางและเล่นใน ซาน มาเมส มันจะเป็นเกมที่ดึงดูดใจสำหรับทุกคน ดีต่อใจที่ได้ดู และโชคดี เราจะได้เล่นที่ ซาน มาเมส'

เมื่อถูกถามว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่อยากหลีกเลี่ยงในการจับสลากหรือไม่ บัลเบร์เด้ ตอบว่า 'เมื่อเหลือ 8 ทีม ไม่มีทีมใดง่ายเลย เพราะพวกเขาทำได้ดีพอจะผ่านเข้ารอบ'

แม้ บัลเบร์เด้ จะยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำ แต่เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาสก์ยังยกให้ทัพอาซูลกราน่าเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุดโดยกล่าวว่า 'พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์บอลถ้วย'

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของ ชาบี ที่กำลังเผชิญสถานการณ์คล้ายคลึงกับเขาตอนที่ทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ก่อนการปราชัยในเกม ซูเปอร์ คัพ ส่งผลให้ บัลเบร์เด้ ถูกปลดออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา เขาตอบว่า 'ผมจำเรื่องนั้นไม่ได้ทั้งหมด ตอนนี้ผมอยู่ในขั้นตอนที่แตกต่างออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด