:::     :::

โอเวห์ชื่นชม'สเตราด์'เติบโตขึ้นมาก

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ ประเดิมเวทีเอ็นเอฟแอลด้วยการปราชัยต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แต่ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมชัดเจน ก่อนนำ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ลงแก้มือในรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ วันเสาร์นี้

โอดาเฟ โอเวห์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเกมป้องกันของทัพอีกาพญายมจะลงเผชิญหน้ากับ ซี.เจ.สเตราด์ จอมทัพรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ วันเสาร์นี้ในเวอร์ชั่นแตกต่างจากที่เคยพบกันในเกมแรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เคยต้อนรับน้องใหม่ด้วยการสยบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในการลงประเดิมอาชีพเกมแรกของ สเตราด์ ในสัปดาห์แรกด้วยสกอร์ 25-9 นับตั้งแต่นั้นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ทำผลงานดีต่อเนื่องจนทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้และผ่านเข้ารอบดิวิชั่นนอลเพลย์ออฟ หลังการสยบ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในรอบไวลด์คาร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

'ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซี.เจ. เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง' โอเวห์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าเราทำให้เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และเขาเล่นได้ดีนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก ในรอบเพลย์ออฟ เห็นได้ชัดว่าผู้คนเล่นหนักขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องมาพร้อมกับพลังงานที่แตกต่างออกไปเช่นกัน' 

เกมสัปดาห์แรก เรฟเว่นส์ แจก 5 แซ็คต้อนรับ สเตราด์ ซึ่งขว้างคอมพลีต 28 จาก 44 ครั้ง ระยะ 242 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 78.0 โดยทีมรับของ เรฟเว่นส์ ไม่ยอมให้เขาขว้างบอลลึก และความพยายาม 31 จาก 44 ครั้งของจอมทัพรุคกี้ทำระยะ 0-9 หลา หรืออยู่แนววางลูก ส่วน 2 ครั้งที่ขว้างเกิน 20 หลาไม่เข้าเป้าหมาย 

หลังจากวันนั้น สเตราด์ เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เพียงคนเดียวที่ขว้างเกิน 1,000 หลา และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ในการขว้างบอลลึกในซีซั่นนี้ เขาขว้างคอมพลีตอันดับ 2 (58.8 เปอร์เซ็นต์), ระยะ 1,057 หลา, ขว้างทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ (8-0) และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 142.8 จากการขว้างบอลลึก 

'ผมคิดว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน แต่พวกเราก็เช่นกันเมื่อคุณมองดูมัน' โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ เรฟเว่นส์ กล่าว 'เกมรุกมันคลิกแน่นอน แต่เราไม่อยากให้มันเป็นแบบอื่น เราพร้อมแล้ว และเราพร้อมที่จะทำสงครามไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับใครก็ตาม และพวกเขาคือทีมที่จะเข้ามาที่นี่ ธุรกิจก็คือธุรกิจที่ต้องจัดการ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด