:::     :::

เฮดโค้ชไนจีเรียยอมรับสับสนสถานการณ์ซาดิก

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ เปเซยโร่ เปิดเผยว่าเขาได้รับรายงานผลการตรวจทางการแพทย์ว่า อูมาร์ ซาดิก บาดเจ็บจนต้องพัก 15 วันหรือนานกว่านั้นจนต้องส่งนักเตะกลับมาฟื้นฟูร่างกายกับ เรอัล โซเซียดาด

โชเซ่ เปเซยโร่ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ ไนจีเรีย ยอมรับว่าเขาสับสนกับสถานการณ์ของ อูมาร์ ซาดิก เช่นเดียวกันหลังกองหน้าวัย 26 ปีบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมจนมีรายงานว่าต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ แต่นักเตะกลับฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและลงเล่นฐานะสำรองในเกมที่ เรอัล โซเซียดาด บุกชนะ โอซาซูน่า 2-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมก็สับสนเหมือนกัน' เปเซยโร่ ยอมรับ 'เท่าที่ผมสามารถพูดได้คือผมเห็นรายงานผลการตรวจทางการแพทย์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถฟื้นตัวได้ภายใน 15 วันอย่างน้อยหรืออาจนานกว่านั้น รายงานไปที่สโมสรแล้วสโมสรบอกว่าเขาต้องกลับมาเพื่อทำการฟื้นฟู'

'ผมดีใจที่เขาหายดีแล้ว แต่ผมเสียใจที่เขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อช่วยเรา'

ก่อนหน้านี้ ซาดิก พยายามเคลียร์ข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เช่นกัน โดยอ้างกับรายการ 'เอล ชีริงกีโต้' เขาได้รับการวินิจฉัยจากทีมแพทย์ของ ไนจีเรีย ว่ามีอาการบาดเจ็บที่วงเดือน ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมเพื่อเรียกนักเตะที่มีความเหมาะสมกว่าเข้ามาทดแทน 

เมื่อเขาเดินทางกลับมาถึงสโมสร ทีมแพทย์ของ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่า ซาดิก มีอาการบาดเจ็บมากกว่าแค่รอยช้ำเล็กน้อย แต่กองหน้าวัย 26 ปีฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วและลงเล่นฐานะสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมบุกชนะทีมโรคีโย่ 2-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด