:::     :::

มาเน่ค้าแข้ง"ซาอุดี"ชีวิตดีๆที่ลงตัว

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล และสโมสร อัล-นาสเซอร์ แห่งซาอุดี โปร ลีก เป็นหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่าการย้ายจากยุโรปมาหากินยังตะวันออกกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเขามาก เป็นชีวิตดีๆที่ลงตัว

ก่อนนี้วงการลูกหนังโลกพยายามดิสเครดิต ซาอุดี โปร ลีก ว่าเตะไปก็ไม่มีที่นั่ง มีแต่ที่นอนให้แฟนบอลเพราะเข้าสนามแบบหยิบมือ พยากรณ์ว่าบั้นปลายก็ฟองสบู่แตกแบบ ไชนีส ซูเปอร์ลีก 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปีเห็นต่าง เพราะการวิพากษ์เหล่านั้นส่วนใหญ่มาจากทางยุโรปซึ่งไม่เคยแม้แต่สัมผัสด้วยตัวเองกับลูกหนังซาอุดี 


“ที่พวกเขาคิดว่าผมได้รับความสนใจน้อยเมื่อเล่นที่ ซาอุดี โปร ลีก หากเทียบกับเตะบน 5 ลีกใหญ่ยุโรปไม่ได้ คงเพราะผมไม่ใช่คนยุโรปมากกว่า” การเปิดปากหลังเกม คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ชนะ แคเมอรูน 3-1

“ฟังแล้วก็เพลียไปกับพวกคุณ เพราะในสายตาฝรั่งหากนักเตะคนไหนไม่ได้เล่นลีกยุโรป ก็ไม่มีความหมาย ไม่ให้ราคาผู้เล่นพรรค์นั้น” 

“โชคดีของผมคืออยากบอกว่า ซาอุดี โปร ลีก เป็นลีกที่ดีมากๆ, ติดตามจากแฟนบอลทั่วโลก ดังนั้นสำหรับผมตราบใดที่ตัวเองยังสร้างผลงานดีสุด, เล่นบอลสนุกในทุกนาที แค่นั้นก็สำคัญพอ”

“นอกเหนือจากนั้นผมไม่ใส่ใจ” 

มาเน่ ได้รายรับมหาศาลจาก อัล-นาสเซอร์ จนสามารถสานโปรเจคต์ตอบแทนบ้านเกิดเฟสหลังอย่างสร้างสนามฟุตบอลมาตรฐาน รวมถึงตบแต่งภรรยาเป็นตัวเป็นตนแบบที่อายุน้อยกว่า 13 ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด